Samurai Maiden đưa bạn xuyên không về thời Chiến Quốc diệt yêu trừ ma

Nhân vật chính trong Samurai Maiden là Miwano, một nữ sinh Nhật Bản bình thường bất ngờ tỉnh dậy giữa ngôi chùa Honno-ji, kế bên Nobunaga Oda.

Nhà phát hành D3 Publisher của Nhật vừa công bố một tựa game xuyên không thú vị, với nội dung kể về một nữ sinh cấp 3 quay về thời Chiến Quốc và cơ duyên đưa đẩy khiến cô gái chân yếu tay mềm dần dần trở thành một samurai mạnh mẽ chuyên tiêu diệt những kẻ tà ác. Mang tên Samurai Maiden, trò chơi này sẽ cho game thủ gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và dùng kiếm thuật mạnh mẽ của mình để cùng họ chinh chiến tiêu diệt yêu ma.

Trong Samurai Maiden nhân vật chính của chúng ta là Miwano, một thiếu nữ Nhật Bản bình thường đang ngủ gật trong giờ học môn lịch sử, nhưng bất ngờ tỉnh dậy giữa ngôi chùa Honno-ji, cạnh bên Nobunaga Oda và bị bao phủ trong biển lửa. Sau khi nhận lấy thanh đao từ võ tướng này, Miwano sẽ cùng với một loạt nữ ninja cực kỳ moe chiến đấu ngăn chặn tai họa đến từ Minh Giới nằm ngay bên dưới chùa Honno-ji.

Samurai Maiden

Gameplay của Samurai Maiden có thể xem là sự kết hợp thú vị giữa Dynasty Warriors với Devil May Cry, khi nhân vật chính có thể sử dụng kiếm thuật cao siêu của mình để tung ra các combo trông hết sức ấn tượng nhằm tiêu diệt bè lũ ác quỷ. Bạn cũng sẽ có được sự hỗ trợ của các nữ ninja đắc lực bằng những chiêu thức Nhẫn thuật bí truyền nhưng lại rất quen thuộc với game thủ qua các tác phẩm truyện tranh.

Liệu một nữ sinh bình thường như Miwano có thể đánh bại Quỷ Vương của thời Chiến Quốc? Câu trả lời sẽ được công bố khi Samurai Maiden được phát hành vào cuối năm nay.