Săn boss thế giới, kiếm đồ hoàng kim, Diablo IV sẽ vực dậy kỷ nguyên của game nhập vai trực tuyến

Trong bản demo mà Blizzard cung cấp cho các chuyên gia để thử nghiệm, chúng ta đã có cơ hội để chiêm ngưỡng sức mạnh của con Boss đầu tiên trong game.

Trong năm 2019 vừa qua, Diablo IV chính là dự án game được nhiều người quan tâm nhất. 7 năm sau ngày phát hành của Diablo III, cuối cùng Blizzard cũng cho chúng ta thấy "hình hài" của người kế cận – Diablo IV. Màn ra mắt của siêu phẩm RPG này thực sự đã khiến cho Blizzcon 2019 trở thành một trong những sự kiện thành công nhất của Blizzard trong nhiều năm qua.

Là một game nhập vai trực tuyến điển hình, một trong những hoạt động được chú ý nhất trong Diablo IV chính là việc "săn Boss". Không chỉ như một đích đến, một mục tiêu để khẳng định sức mạnh của mỗi game thủ, việc săn Boss còn giúp người chơi tìm kiếm được những trang bị quý hiếm và vô cùng đáng giá. Và lẽ dĩ nhiên, đã là Boss thì không bao giờ có chuyện dễ dàng.

Săn boss thế giới, kiếm đồ hoàng kim, Diablo IV sẽ vực dậy kỷ nguyên của game nhập vai trực tuyến - Ảnh 1.

Con Boss này có tên Ashava với hình dạng quái vật nửa rồng, nửa thú. Chưa rõ bản demo này đang chơi ở mức độ khó nào, tuy nhiên 1 team 8 người chỉ cần hơn 4 phút là có thể hạ gục con Boss này. Nhìn vào màu sắc của các món đồ rớt ra, có thể thấy giá trị của chúng cũng không hề tầm thường.

Còn nhớ khi Diablo III ra đời, hệ thống nhà đấu giá đã tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng game thủ. Đã có những lúc, các món đồ ảo trong Diablo III được giao dịch với giá trên trời (thậm chí có món đồ được bán với giá gần 100.000$). Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, Blizzard đã phải đóng của hệ thống này vì họ... không quản lý nổi. Hy vọng từ bài học của Diablo III, Blizzard có thể cải thiện và tạo ra một hệ thống giao dịch hoản chỉnh và tối ưu nhất trong Diablo IV.