Sau 15 năm ra mắt, World of Warcraft bỗng nhiên đẹp không tưởng

Nếu bạn chỉ xem qua clip này, bạn sẽ nghĩ đây là một tựa game AAA được phát hành năm 2019 chứ không phải một trò chơi đã ra mắt từ cách đây 15 năm.

Là một game thủ chân chính, đương nhiên bạn không thể không biết đến World of Warcraft, tựa game hành động, nhập vai trực tuyến thành công nhất mọi thời đại. Kể từ khi ra mắt vào năm 2004, WoW đã liên tục xô đổ hàng loạt những kỷ lục khác nhau để trở thành một trong những tựa game được yêu thích nhất lịch sử.

Để thể hiện tình yêu và sự ngưỡng mộ của mình với WoW, mới đây, một nhà phát triển độc lập có tên Daniel L đã quyết định khởi động một sự án làm lại đồ họa cho tựa game của Blizzard. Với công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến, thế giới trong World of Warcraft thực sự đã lột xác mạnh mẽ.

Sau 15 năm ra mắt, World of Warcraft bỗng nhiên đẹp không tưởng - Ảnh 1.

Đương nhiên, đây chỉ là một dự án độc lập và không có liên hệ gì với Blizzard. Mặc dù vậy, nếu các nhà phát triển của WoW hiểu được tình cảm mà người hâm mộ dành cho trò chơi, có lẽ họ sẽ có nhiều ý tưởng hơn trong tương lai. Biết đâu đấy, Blizzard sẽ khởi động Warcraft 4 hoặc World of Warcraft 2 bắt đầu từ chính những ý tưởng giản đơn như thế này.