Sau 4 năm, Bioware chính thức hé lộ phiên bản Dragon Age mới

Series nhập vai Dragon Age lừng danh của BioWare, vốn im hơi lặng tiếng kể từ năm 2014, sẽ trở lại với phiên bản hoàn toàn mới.

Bioware vừa tung ra một đoạn giới thiệu rất ngắn hé lộ về phần tiếp theo của series Dragon Age (chưa chắc là Dragon Age 4) và mặc dù nhà sản xuất đã xác nhận sự tồn tại của trò chơi, chúng ta cũng không nên mong đợi nó sẽ sớm xuất hiện.

Sau 4 năm, Bioware chính thức hé lộ phiên bản Dragon Age mới

Do vừa được tái khởi động lại gần đây, nên trò chơi vẫn đang trong quá trình phát triển sơ khai. Nhưng ít ra với đoạn trailer được hiển thị tối nay tại giải thưởng The Game Awards 2018, các fan có thể yên tâm rằng công ty sẽ không bỏ quên thương hiệu game nhập vai nổi tiếng.

Qua đoạn teaser, có vẻ như chúng ta sắp sửa chào đón sự trở lại của pháp sư tộc Elf – Solas – nhân vật đồng hành và có thể hẹn hò trong Dragon Age: Inquisition.

Sau 4 năm, Bioware chính thức hé lộ phiên bản Dragon Age mới

Thông qua một bài đăng trên blog của Bioware, nhà sản xuất Mark Darrah cho biết:

“Mặc dù không thể chia sẻ bất kỳ chi tiết nào tại thời điểm này, tôi có thể nói với các bạn rằng nhóm đã xây dựng một đội ngũ mới xung quanh nòng cốt bao gồm các cựu binh Dragon Age, đã từng góp sức trong dự án Dragon Age, Jade Empire, và một số người mà tôi đã làm việc kể từ thời Baldur’s Gate.”

Phiên bản Dragon Age mới đã trải qua quá trình sản xuất bấp bênh suốt nhiều năm. Nó chỉ được BioWare dốc sức tập trung sau khi hoàn tất Anthem, dự kiến ra mắt vào mùa xuân tới, và bây giờ đã được chính thức xác nhận là dự án tiếp theo của studio.

Theo Kotaku