Mortal Kombat 11 chính thức được công bố, cập bến PC & PS4 vào tháng 4 năm 2019

Sáng nay tại giải thưởng trò chơi The Game Awards năm 2018, lãnh đạo Netherrealm Studios – ông Ed Boon – đã lên sân khấu giới thiệu cho chúng ta dự án mới nhất của họ: Mortal Kombat XI.

Không có quá nhiều chi tiết về  phiên bản mới được đưa ra trong suốt quá trình công bố trò chơi, trừ ngày phát hành 23 tháng 4 năm 2019 và thời điểm hé lộ thêm thông tin đến cộng đồng vào ngày 17 tháng 1.

Mortal Kombat 11 sẽ đến tay game thủ vào tháng 4 năm 2019

Ngoài ra, người hâm mộ có thể đặt trước trò chơi trên console và PC bắt đầu từ ngày mai (bao gồm cả Nintendo Switch), để lấy về nhân vật Shao Kahn và quyền truy cập bản thử nghiệm beta.

Mortal Kombat 11 sẽ đến tay game thủ vào tháng 4 năm 2019

Đáng chú ý, hệ thống tùy chỉnh đấu sĩ mới cũng cung cấp thêm cho bạn khả năng kiểm soát chưa từng có để tùy chỉnh các chiến binh và biến chúng thành của riêng mình. Công cụ đồ họa mới sẽ trưng bày từng khoảnh khắc bùng nổ, khốc liệt, khiến bạn có thể cảm nhân chân thực sự tàn bạo của các trận chiến.

Mortal Kombat 11 sẽ đến tay game thủ vào tháng 4 năm 2019

Bên cạnh đó, còn có một danh sách các nhân vật mới và sự trở lại của dàn đấu sĩ cổ điển Klassic, kết hợp cùng chế độ câu chuyện đậm chất điện ảnh tiếp nối câu chuyện sử thi đã bắt đầu từ hơn 25 năm trước.

Trò chơi cuối cùng trong series là Mortal Kombat X phát hành năm 2015, nối tiếp với phiên bản nâng cấp XL sau đó 1 năm. Nhìn chung, series hành động đối kháng này vẫn tiếp tục trung thành với hình ảnh tàn bạo, khốc liệt với những màn kết liễu cực kỳ máu me kết hợp với những màn so tài võ thuật kịch tính.

Mortal Kombat XI sẽ phát hành trên PC, PS4, Xbox One và Switch vào ngày 23 tháng 4 năm 2019.