Sau thành công lớn, Among Us bất ngờ hé lộ phần 2

Trong một thông cáo báo chí gần đây, nhà phát triển Innersloth đã cho biết rằng họ sẽ phát triển phần tiếp theo có tựa đề Among Us 2, sẽ mở rộng phạm vi của tựa game gốc.

Among US là một tựa game đánh lừa xã hội được phát hành vào năm 2018 bởi studio Innersloth , đã chứng kiến mức độ phổ biến tăng mạnh số lượng người chơi trong những tháng gần đây khi gần đạt 1,5 triệu người chơi đồng thời trên các phiên bản khác nhau của game. Do đó, trong một thông cáo báo chí gần đây, nhà phát triển Innersloth đã cho biết rằng họ sẽ phát triển phần tiếp theo có tựa đề Among Us 2, sẽ mở rộng phạm vi của tựa game gốc.

Sau thành công lớn, Among Us bất ngờ hé lộ phần 2 - Ảnh 1.

Được phát hành trên itch.io và Steam vào năm 2018, Among Us là một trò chơi suy luận xã hội theo kiểu kinh điển "Ma Sói". Among Us đưa người chơi vào các đội gồm 4-10 người chơi sửa chữa một trạm vũ trụ bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, trong khi tất cả cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thì có những kẻ giết người trà trộn và những người chơi khác để bí mật giết họ. Gần đây, nhiều YouTuber và streamer đã chơi tựa game này, dẫn đến sự nổi tiếng trở lại của Among Us trong thời gian gần đây. Để đáp lại sự yêu thích của cộng đồng game thủ, nhà phát triển Innersloth hính thức công bố phần tiếp theo của tựa game.

Trong một bài đăng blog trên itch.io, các nhà phát triển Innersloth nói về lý do tại sao họ lại tạo phần tiếp theo. Among Us hiện đang quá tải do có quá nhiều người chơi trong cùng một thời gian, do đó, vì vậy ưu tiên chính trong phần tiếp theo là làm cho nó có thể "chịu được sự phát triển." Quá trình phát triển của Among Us 2 mới chỉ bắt đầu, nhưng nhóm phát triển đã hé lộ một số tính năng mà người chơi có thể mong đợi. Có điều, tất cả các bản đồ trong Among Us sẽ được chuyển sang phần tiếp theo, nhưng những bản đồ này sẽ có thể chứa khoảng 12-15 người chơi mỗi vòng, bao gồm cả chơi chéo.

Sau thành công lớn, Among Us bất ngờ hé lộ phần 2 - Ảnh 2.

Nói về người chơi, nhóm đang làm việc để tạo ra các vai trò mới trong đội hình người chơi như người sửa chữa, người giám sát, an ninh,v,v..... Nhóm phát triển cũng đã gợi ý về "bản cập nhật nội dung lớn" sẽ có các bản đồ và chế độ chơi mới để người chơi thử. Nhóm đã ký kết với thông báo rằng họ sẽ phát hành một số bản cập nhật cho Among Us trong thời gian tới.

Among Us 2 vẫn chưa có ngày phát hành và có thể sẽ được phát hành cho PC trước khi chuyển sang nền tảng mobile. Trong khi đó, Among Us đang được bán trên Steam với giá 70.000đ và hoàn toàn miễn phí trên nền tảng mobile.