SNK công bố Season 2 của The King of Fighters XV cùng nhân vật mới

The King of Fighters XV sẽ nhận được một loạt cập nhật mới trong năm 2022 và 2023, với nhân vật mới và mùa giải mới.

The King of Fighters XV, tựa game đối kháng mới nhất của nhà SNK sắp nhận được một loạt nhân vật khách mời đến từ một series khác cũng của SNK là Samurai Shodown. Cụ thể, ba nhân vật Haohmaru, Nakoruru, Darli Dagger sẽ tham gia giải đấu The King of Fighters khi các nhân vật này được ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài ra, nhà phát triển cũng hé lộ roadmap mới của trò chơi, bao gồm một số bản cập nhật miễn phí và mùa giải mới Season 2. Các cập nhật này bao gồm bốn đội mới (trong đó có 3 nhân vật từ Samurai Shodown ở trên) và 3 đội với 9 nhân vật cũng không xa lạ gì với game thủ King of Fighters. Mùa 2 của game sẽ ra mắt trễ hơn, dự kiến là trong năm 2023 với một số nhân vật mới như Shingo Yabuki, Kim Kaphwan (từng xuất hiện trong các game trước) và hơn nữa.

Được biết nội dung của King of Fighters XV sẽ tiếp nối cốt truyện của các phần game trước, dĩ nhiên mối thù trong nhiều năm qua giữa các nhân vật nổi tiếng cũng sẽ được tiếp diễn. Trong phần game này, nhân vật chính sẽ là Shun’ei, một võ sĩ hoàn toàn mới của dòng KOF. The King of Fighters XV hiện tại đang có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox Series X.

Đây là phiên bản mới nhất của một series game đối kháng đã gần 30 năm tuổi, và nó có sự nâng cấp mạnh mẽ cả về đồ họa, gameplay cũng như trải nghiệm online. Trò chơi được đánh giá khá cao trên Steam và các nền tảng khác.