Assassin's Creed Red: 4 bối cảnh châu Á sẽ trở nên hoàn hảo cho tựa game

Assassin's Creed Red được cho là một phần của dự án AC Infinity sẽ diễn ra ở châu Á, và có một vài bối cảnh cụ thể khá lý tưởng cho tựa game.

Assassin’s Creed Red được cho là một phần của dự án AC Infinity sẽ diễn ra ở châu Á, và có một vài bối cảnh cụ thể khá lý tưởng cho tựa game.

TIN LIÊN QUAN
Assassin's Creed Red

Assassin’s Creed Red được cho là một phần của Assassin’s Creed Infinity và lấy bối cảnh ở Châu Á.

Ubisoft có khá nhiều dự án Assassin’s Creed đang được phát triển vì họ đang đặt cược thậm chí còn quy mô hơn trước vào thương hiệu game này, và ít nhất một số tin đồn về bối cảnh của Assassin’s Creed Infinity đã được hé lộ trên mạng internet. Tựa game mới này được cho là một thế giới trung tâm và là một tựa game online được cập nhật liên tục, nơi người chơi sẽ khám phá nhiều bối cảnh khác nhau. Vì tựa game chưa được tung ra bất kỳ chi tiết chính thức nào nên thật khó để thực sự hiểu tất cả những điều đó sẽ diễn ra như thế nào, nhưng một dự án thú vị gắn liền với Assassin’s Creed Infinity đã bị rò rỉ có tên mã là Red.

Assassin’s Creed Red được cho là một phần của Assassin’s Creed Infinity và lấy bối cảnh ở Châu Á. Vị trí chính xác thì vẫn chưa được xác nhận, nhưng các báo cáo đều cho thấy rằng Nhật Bản là có khả năng nhất. Tuy nhiên với bến đỗ rộng lớn là Châu Á thì sẽ có rất nhiều địa điểm có thể tạo ra những bối cảnh tuyệt vời ở Assassin’s Creed Red.

Assassin’s Creed Red: Nhật Bản

Assassin's Creed Red

Người hâm mộ series đã yêu cầu sự xuất hiện của đất nước Mặt trời mọc trong nhiều năm qua và chính Ubisoft cũng thậm chí không ít lần gợi ý về nó kể từ thời điểm Assassin’s Creed 4: Black Flag ra mắt.

Nhật Bản là bối cảnh thú vị nhất theo các báo cáo ban đầu về Assassin’s Creed Red. Chúng ta đều biết rằng đây sẽ là người chiến thắng rõ ràng nhất, dựa trên cách mà người hâm mộ series đã yêu cầu sự xuất hiện của đất nước Mặt trời mọc trong nhiều năm qua và chính Ubisoft cũng thậm chí không ít lần gợi ý về nó kể từ thời điểm Assassin’s Creed 4: Black Flag ra mắt. Có vẻ như bất chấp những lời gợi ý này, Ubisoft đã tránh mặt Nhật Bản vì một lý do nào đó. Do bản chất game online của Assassin’s Creed Infinity / Red có thể gây tranh cãi nên việc lựa chọn một trong những bối cảnh được yêu cầu cao nhất của series sẽ là một bước đi thông minh. Trên hết, nó sẽ kết nối chặt chẽ với tên mã dự án là “Red” bằng vòng tròn màu đỏ thẫm của Quốc kỳ Nhật Bản.

Assassin’s Creed Red: Ấn Độ

Ấn Độ vẫn luôn có một vai trò quan trọng với Brotherhood.

Ấn Độ cũng sẽ là một lựa chọn tốt khác. Mặc dù về cơ bản thì Ubisoft đã từng đưa thương hiệu đến Ấn Độ trước đó trong một trò chơi phụ, nhưng Ấn Độ vẫn luôn có một vai trò quan trọng với Brotherhood. Assassin’s Creed Syndicate đã khám phá phần nào câu chuyện của Sir Henry Green, một thành viên gốc Ấn Độ của Hội Sát thủ. Cuối cùng anh ấy đã kết hôn với Evie Frye, và rõ ràng gia đình của họ có một vai trò quan trọng trong suốt lịch sử của Brotherhood. Một câu chuyện hiện đại hơn có lẽ có thể khám phá những đứa cháu của họ, hoặc kể từ khi phần ngoại truyện khám phá về cha của Green thì tổ tiên của anh ta cũng có thể được khám phá. Dù gì đi nữa thì toàn bộ khu vực này đã được chuẩn bị chín muồi cho một trò chơi chính.

Assassin’s Creed Red: Persia

Assassin’s Creed đã từng lấy bối cảnh Ba Tư (Iran ngày nay) một vài lần, trong đó nổi bật nhất là Darius trong DLC Legacy of the First Blade của Assassin’s Creed Odyssey.

Giống như Ấn Độ, Assassin’s Creed đã từng lấy bối cảnh Ba Tư (Iran ngày nay) một vài lần, trong đó nổi bật nhất là Darius trong DLC Legacy of the First Blade của Assassin’s Creed Odyssey. Vụ ám sát Xerxes I của Darius là lần đầu tiên ghi lại việc sử dụng Hidden Blade, và anh ta cùng các đồng đội đã thành lập một tổ chức chống lại kế hoạch của Xerxes. Đây không phải là các Hidden One mà là một trong số nhiều người tiền nhiệm của các Assassin. Khám phá về lịch sử này của các Sát thủ sẽ khá đặc biệt so với mọi thứ mà game thủ đã thấy từ trước cho đến nay. Đồng thời nếu Assassin’s Creed Red không nói về câu chuyện tổ chức của Darius nữa thì sẽ rất thú vị để xem khu vực này diễn ra như thế nào sau đó.

Assassin’s Creed Red: Philippines

Philippines là một trong những địa điểm như vậy, một địa điểm có hàng tấn truyền thuyết nhưng không có nhiều nội dung cụ thể.

Tất nhiên, cũng có trường hợp để khám phá các địa điểm mà Ubisoft đã không gợi ý quá nhiều, nhưng hầu như mọi địa điểm trên thế giới đều có liên quan đến Brotherhood. Philippines là một trong những địa điểm như vậy, một địa điểm có hàng tấn truyền thuyết nhưng không có nhiều nội dung cụ thể. Thương hiệu đã khám phá Brotherhood theo một số cách, từ nguồn gốc của họ đến các cuộc xung đột khác nhau với các Templar và trong một số trường hợp, thậm chí cả sự hợp tác của họ với các Templar. Tuy nhiên các xung đột nội bộ thường không diễn ra như mong đợi. Philippines sẽ là một cách tuyệt vời để làm như vậy, vì lịch sử của nó cho thấy Brotherhood đã từng xáo trộn, thay đổi nguyên tắc và mô hình cùng với khu vực này. Các cuộc xung đột của Luzon Brotherhood (900-1589) cùng các nhóm phụ, Visayan Brotherhood (1400-1565), và Mindanoan Brotherhood (1405-1915 và 1962-1986), và các sự kiện việc tái tổ chức lại sẽ tạo nên những câu chuyện thú vị.