Drecom hé lộ tựa game đầy bí ẩn Tokyo Stories

Nội dung của Tokyo Stories có vẻ như sẽ đi theo một loạt nhân vật khác nhau, và cho game thủ khám phá thành phố bị quên lãng Tokyo.

Nhà phát triển Drecom vừa công bố một tựa game mới của Yuki Ikeda với tên gọi tạm thời là Tokyo Stories dành cho PC và console, dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023. Trò chơi này tỏ ra rất bí ẩn, vì trên trang chủ của game, ngay cả thể loại của nó cũng được ghi là “chưa được quyết định.”

Nội dung của game có vẻ như sẽ đi theo một loạt nhân vật khác nhau, và cho game thủ “trải nghiệm câu chuyện của con người xảy ra trong thành phố bị quên lãng Tokyo, được vẽ bằng phong cách pixel.” Nhân vật chính của chúng ta bao gồm thiếu nữ tóc xanh bí ẩn đến với thành phố này để mang người bạn đã biến mất quay trở về, một chàng trai che giấu bí mật không thể chia sẻ cùng ai, và một cô gái biến mất mà không cho ai biết mình đi đâu.

Với phong cách đồ họa độc đáo chuyển mô hình 3D thành pixel, trò chơi tỏ ra có nét bí ẩn riêng biệt phù hợp với những gì mà nhà phát triển đang cố tạo dựng. Các nhân vật trong game cũng được tạo hình bằng kỹ thuật tương tự, khi mô hình 3D được tạo ra trước tiên sau đó áp dụng các hiệu ứng để biến thành hình ảnh pixel đẹp mắt. Hi vọng rằng chúng ta sẽ sớm được biết thêm thông tin về trò chơi này trong tương lai gần.