Sony PlayStation gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt

Cũng trong dịp kỷ niệm 25 năm ra mắt này Sony PlayStation sẽ công bố các giải thưởng PlayStation Awards 2019.

Giám đốc PlayStation Jim Ryan đã gửi một lời cảm ơn tới người hâm mộ thông qua một blog chính thức tối qua. Thông báo nói rằng vào ngày 3 tháng 12 năm 1994, mô hình PlayStation đầu tiên được phát hành chính thức tại Nhật Bản, bắt đầu với vai trò là một trình phát phương tiện mà mọi người đều có thể thưởng thức và là một nền tảng phát triển trò chơi. Của đội cùng một lúc Thiết bị cho biết đã có thể bán tới 100.000 chiếc vào ngày ra mắt trước khi trở thành máy chơi game console đầu tiên đã bán được hơn 100 triệu chiếc.


Ông tiếp tục nói rằng Sony đã tạo ra một hiện tượng mới cho các game thủ với máy chơi game PlayStation , bởi vì trong quá khứ, không ai nghĩ rằng chơi game console có thể cung cấp trải nghiệm và hỗ trợ rộng rãi như vậy cho đội ngũ phát triển. Ngay từ đầu với các công cụ và công nghệ trong sản xuất trò chơi để tạo ra những ý tưởng đẹp và một thế giới trò chơi video trong suốt thời kỳ Theo dõi


Trước khi kết luận, Jim nói rằng PlayStation là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp game và anh tự hào được làm việc với Sony từ xưa đến nay, cho phép nhìn thấy những khoảnh khắc Cho dù đó là thành lập ban đầu của một doanh nghiệp ở châu Âu Cho đến khi quy trình tuyển dụng nhân viên Đặt hàng đồ nội thất vào văn phòng và thương hiệu PlayStation đã phát triển. Ví dụ, một số câu lạc bộ fan hâm mộ hiện tại đã theo dõi từ đầu đã mang lại trải nghiệm chơi game tốt cho trẻ em của họ.


Và vào ngày 3 tháng 12, Sony đã công bố Giải thưởng PlayStation để công bố danh sách các trò chơi phổ biến trên PlayStation. Sẽ có tổng cộng 25 giải thưởng để chào mừng năm nay, và John Kabira, người Với các diễn viên lồng tiếng và những người nổi tiếng tham dự giải thưởng.