Spellbreak – phiên bản “PUBG bắn phép” cho những ai đã chán sử dụng súng ống hiện đại

Spellbreak là một tựa game hành động sinh tồn theo phong cách đấu trường sinh tử rất tiềm năng.

Spellbreak là một trò chơi Battle Royale mới đến từ nhà sản xuất độc lập ít tên tuổi Proletariat Games. Nhưng trước khi bạn loại bỏ nó khỏi danh sách vì nghĩ rằng đây chỉ là một sản phẩm “ăn theo trào lưu” chất lượng kém, hãy chịu khó xem qua đoạn giới thiệu bên dưới trước.

Từ những hình ảnh đầu tiên này, rõ ràng nó rất có tiềm năng. Sở hữu phong cách nghệ thuật đẹp mắt, đậm chất fantasy, và các nhân vật chiến đấu với nhau bằng các loại phép thuật nguyên tố khắc chế lẫn nhau, tạo ra những vụ nổ hoành tráng, Spellbreak hứa hẹn mang đến những ván game thực sự quy mô và kịch tính.

Spellbreak - phiên bản

Những phép thuật đó xuất phát từ hai chiếc găng tay mà nhân vật của bạn đang mang và việc mang loại găng tay nào lại phụ thuộc vào từng lớp nhân vật riêng. Có 11 class với những loại sát thương khác nhau và cho đến nay nhà sản xuất đã bao gồm lửa, băng, sét, đá, gió và chất độc. Bạn có thể kết hợp chúng bằng cách ném ra một đám mây độc và sau đó dùng lửa đốt cháy để tạo thành một hỏa ngục kịch độc khổng lồ. Bạn có thể xem thêm các ví dụ về tương tác giữa lửa và chất độc trong ảnh gif bên dưới.

Spellbreak - phiên bản

Bên cạnh đó, mỗi class cũng sẽ sở hữu một kỹ năng nội tại riêng (passive ability) và 3 cuộn giấy phép thuật (scroll) có thể lên cấp trong trận đấu để tăng sức mạnh cho nhân vật. Ví dụ, kỹ năng nội tại của Pyromancer cho phép họ hồi sinh với 50% sức khỏe sau khi bị giết lần đầu tiên và các cuộn giấy phép thuật thì giúp tự chữa lành bằng lửa , thiêu đốt kẻ thù và tạo ra biển lữa gây sát thương diện rộng khi thi triển chiêu thức.

Spellbreak hiện đang ở giai đoạn pre-alpha và bạn có thể đăng ký để thử nghiệm nó tại đây. Trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành chính thức.

Theo PCGamer