Street Fighter 6: Game thủ sẽ được chơi vào tháng 7, dù game đến 2023 mới ra mắt

Bản demo của Street Fighter 6 tại Japan Expo 2022 sẽ mang lại cho game thủ cơ hội được “chiến đấu” trước khi trò chơi ra mắt cả năm trời.

Trailer gameplay của Street Fighter 6 (SFVI) đã được công bố một thời gian, và khiến cho không ít game thủ cảm thấy hết sức hào hứng. Lần đầu tiên trong lịch sử series Street Fighter, game thủ sẽ được khám phá một thế giới có phần cởi mở hơn trong phần chơi cốt truyện.

Giờ đây các nhân vật (trong trailer) không còn bị bó buộc trong sàn đấu võ nữa, họ có thể tự do di chuyển và tương tác với các NPC khác. Game thủ dĩ nhiên cũng rất vui lòng được ngắm các nhân vật mình yêu thích với tạo hình bình thường hơn so với SF5. Vậy nên cộng đồng fan của trò chơi đang “sốt xình xịch” chờ ngày được thưởng thức tựa game này.

Hiện tại, thời điểm phát hành chính thức của game vẫn còn chưa được công bố, nhưng cơ hội để chơi Street Fighter 6 lại đang đến rất gần thậm chí là ngày trong tháng sau. Cụ thể, trong sự kiện Japan Expo 2022 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 14-17/7/2022 tại Trung tâm Triển lãm Paris-Nord, game thủ sẽ được chơi bản thử demo của Street Fighter 6.

Tất nhiên chỉ có một vài nhân vật hot nhất được xuất hiện trong bản demo này để game thủ chọn lựa gồm: Chun Li, Luke, Ryu, Jaime. Những cái tên quen thuộc khác dù cũng nổi tiếng không kém như Ken và Guile lại không góp mặt trong phiên bản chơi thử lần này.

Street Fighter 6: Game thủ sẽ được chơi vào tháng 7, dù game đến 2023 mới ra mắt

Dù bản demo tại Japan Expo 2022 không khác biệt so với những gì mà các phóng viên của làng game và những người sáng tạo nội dung (content creator) nổi tiếng đã được chơi trước từ đầu tháng 6 này.

Nhưng rõ ràng nó vẫn tạo ra sự phấn khích khi đem lại cho game thủ bình thường cơ hội được “chiến” Street Fighter 6 khá lâu trước ngày game ra mắt. Theo lịch trình của Capcom thì game sẽ chỉ được phát hành trong năm 2023, dành cho PC, Ps4, PS5, Xbox Series X/S.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?