Street Fighter 6 khiến người hâm mộ háo hức với thông báo về ngày phát hành

Những người háo hức về sự ra mắt của Street Fighter 6 vào năm sau có thể biết ngày công bố thời gian phát hành, nhờ vào xếp hạng gần đây.

Những người hâm mộ háo hức về sự ra mắt của Street Fighter 6 vào năm sau có thể biết ngày công bố thời gian phát hành, nhờ vào xếp hạng gần đây.

Street Fighter 6

Street Fighter 6 dự kiến ra mắt trong năm 2023 trên PC, PS4, PS5 và Xbox Series X/S.

Có khả năng Capcom sẽ sớm tiết lộ ngày phát hành của tựa game đối kháng sắp ra mắt – Street Fighter 6. Điều này là do xếp hạng từ Ủy ban quản lý và xếp hạng trò chơi Hàn Quốc (GRAC) gần đây đã xuất hiện trực tuyến. Tựa game này là một phần rất được mong đợi trong dòng Street Fighter, với các video giới thiệu và thông tin về trò chơi thu được rất nhiều ý kiến tích cực. Phiên bản close beta của Street Fighter 6 gần đây đã củng cố điều này hơn nữa, với việc người chơi khen ngợi mức độ tùy chỉnh, chiều sâu của lối chơi và khả năng tiếp cận đang được nhấn mạnh. Mặc dù thời gian phát hành của trò chơi hiện chỉ được biết đến vào năm 2023, nhưng có khả năng ngày phát hành sẽ được công bố rất sớm.

Giống như bảng xếp hạng ESRB, GRAC là một tổ chức xếp hạng nội dung của Hàn Quốc phân loại nội dung của trò chơi phù hợp với một số đối tượng nhất định. Thông thường, xếp hạng được trao cho các trò chơi sắp ra mắt tương đối sớm, vì vậy mặc dù trò chơi vẫn đang nhắm đến việc phát hành vào năm 2023, nhưng có khả năng thời hạn phát hành sẽ sớm được công bố. Đối với Street Fighter 6 cũng có khả năng tương tự.

Street Fighter 6

Với xếp hạng gần đây của trò chơi này và thời gian diễn ra The Game Awards, có khả năng Street Fighter 6 sẽ được Capcom trình chiếu tại sự kiện này, mặc dù hiện tại đây chỉ là suy đoán.

Theo xếp hạng GRAC, trò chơi này đã được gán nhãn 15+, tương đương nhất với nhãn xếp hạng M của ESRB. Lưu ý một số khía cạnh về cách tựa game đạt được xếp hạng này, chẳng hạn như trang phục của nhân vật và mức độ bạo lực thể hiện trong trận đấu. Xem xét rằng The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom gần đây cũng được xếp hạng ở Hàn Quốc, điều này có khả năng đưa Street Fighter 6 vào cùng thời điểm phát hành với Zelda.

Capcom đã làm khá nhiều việc để giới thiệu Street Fighter 6, tiết lộ rất nhiều thông tin mới trong tháng qua. Điều này bao gồm tiết lộ một bộ truyện tranh của Street Fighter 6 liên quan đến Ken sẽ gắn liền với cốt truyện của trò chơi, cùng với những thứ về mặt trải nghiệm của game thủ, chẳng hạn như sơ đồ điều khiển động đơn giản hóa của nó. Hy vọng rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu để xem liệu Street Fighter 6 có đáp ứng được kỳ vọng hiện tại hay không với bản phát hành đầy đủ vào năm 2023.