Xuất hiện game cho phép vào vai thỏ siêu anh hùng cực ngầu

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch là câu chuyện nói về chú thỏ Rayton với quả đấm thép.

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch là câu chuyện nói về chú thỏ Rayton, một cư dân của thành phố Torch, nơi ở của rất nhiều loại động vật khác nhau. Sáu năm trước, trong một cuộc xâm lăng của quân đoàn robot, thành phố Torch đã thất thủ và phải nằm dưới sự cai trị của hệ thống đô hộ hà khắc.

Xuất hiện game cho phép vào vai thỏ siêu anh hùng cực ngầu - Ảnh 1.

Sau khi thất bại trong việc bảo vệ thành phố, số ít chiến sĩ của quân kháng chiến đã phải mai danh ẩn tích. Trong đó có thỏ Rayton, một trong những chiến binh giỏi nhất. Những tưởng Rayton đã nằm ngoài cuộc chiến nhưng sau việc một người bạn bị bắt giữ, chiến binh thỏ không còn lựa chọn khác là gắn lên mình cánh tay máy khổng lồ và trở lại chiến đấu. Bắt đầu từ đây, Rayton bị cuốn vào vòng xoáy âm mưu liên quan đến mafia, quân nổi dậy và quân đoàn máy móc.

F.I.S.T: Forged in Shadow Torch mang nhiều hơi hướng của một tựa game Metroidvania kết hợp với nền độ họa tân tiến. Bản đồ của game rất rộng lớn với nhiều môi trường khác nhau để người chơi khám phá. 

F.I.S.T.: Forged in Shadow Torch - Official Launch Trailer

Sự kết hợp giữa đồ họa nghệ thuật Dieselpunk và kiến trúc phong cách phương Đông đã tạo nên một thành phố Torch tráng lệ, làm nổi bật sự xung đột gay gắt giữa các loài động vật và đội quân cơ giới. Được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4 với kết cấu cực kỳ chi tiết, F.I.S.T. sẽ mang đến phần hình ảnh 3D tuyệt đẹp và nâng thể loại Metroidvania lên một tầm cao mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tựa game này, các bạn có thể truy cập tại đây.