Tekken 7 được cập nhật hé lộ thông tin về phần game tiếp theo?

Tekken 7 hiện đã được 7 năm tuổi và không ít fan của series đang chờ đợi một phiên bản mới trong series game đối kháng này.

Bandai Namco vừa cho biết họ sẽ tung ra một bản cập nhật miễn phí cho Tekken 7 vào ngày 17/8 tới, với những chỉnh sửa, thay đổi nhằm cân  bằng lại trò chơi cũng như thêm những chiến thuật thi đấu mới.

Tuy nhiên điều gây chú ý nhất cho fan hâm mộ trong thông báo này không phải là các chỉnh sửa cân bằng, mà là những hình ảnh cho thấy sự thay đổi rất rõ ràng của nhân vật biểu tượng Kazuya Mishima kèm thông điệp ngắn gọn mang tên “Get Ready” (Hãy sẵn sàng), nhiều game thủ cho rằng có vẻ như thông điệp này nhằm báo hiệu cho một tựa game Tekken mới.

Tekken hiện đang được phát hành cho PC (Steam), PS4 và Xbox One. Trò chơi này đã 7 năm tuổi và series Tekken vẫn chưa có một phiên bản nào dành cho các hệ console mới, nên việc Bandai Namco phát triển một phiên bản Tekken mới là hoàn toàn hợp lý.

Bởi mặc dù Tekken 7 vẫn có thể chạy ổn định trên các hệ máy mới này nhưng rõ ràng một phiên bản mới sẽ giúp game thủ được thưởng thức đồ họa đẹp mắt hơn cũng như lối chơi thú vị hơn dựa trên kinh nghiệm có được từ phiên bản hiện tại. Dù Namco Bandai chưa phản hồi bất cứ nghi vấn nào nhưng nhiều an hâm mộ tin rằng một phiên bản Tekken ra mắt vào lúc này là điều hoàn toàn hợp lý.

Rất có thể chúng ta sẽ được biết thêm nhiều thông tin mới về trò chơi (có lẽ sẽ được gọi là Tekken 8?) tại những sự kiện cuối cùng của chuỗi giải đấu Tekken World Tour 2022 Global Finals, lần lượt diễn ra vào cuối tháng 8, giữa tháng 9 và đầu tháng 10 tới đây.