Dù lắm lỗi, “Đệ Tam Thế Chiến” vẫn bán chạy vượt mặt PUBG để cầm Top 1 trên Steam

Sau khi công bố ra mắt dự án vào tháng 5, hãng The Farm 51 vừa chính thức đưa World War 3 cập bến Steam Early Access vào cuối tuần qua. 

Tuy đến từ một hãng game không mấy tên tuổi và ngoài ra còn bị dính nhiều lỗi kết nối khiến người chơi khó có thể trải nghiệm chiến trường quy mô mà nhà sản xuất hứa hẹn. Nhưng có vẻ như bối cảnh chiến tranh hiện đại vẫn là thứ thu hút không ít sự chú ý từ phía cộng đồng, khi nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra để trải nghiệm sản phẩm còn chưa thực sự hoàn chỉnh này.

Minh chứng rõ nhất cho điều này có thể thấy qua bảng xếp hạng các trò chơi bán chạy nhất trên hệ thống Steam. Tại thời điểm viết bài, World War 3 đã vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ khác như Assassin’s Creed Odyssey, Shadow of the Tomb Raider hay thậm chí cả PUBG đình đám để nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách top 10 best-seller.

Dù lắm lỗi,

World War 3 là một tựa game FPS quân sự nhiều người chơi đặt bối cảnh trong một cuộc xung đột toàn cầu hiện đại. Sở hữu lối chơi yêu cầu sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, góp mặt các lực lượng vũ trang quốc gia, địa điểm xây dừng từ đời thât, và hệ thống tùy biến linh hoạt, World War 3 hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm chiếm đấu chân thực được tăng cường bởi các yếu tố thiết yếu khác như hệ thống đạn đạo hoàn chỉnh, áo giáp cao cấp và vũ khí tân tiến.

World War 3 hiện đang bày bán trên Steam với mức giá 330k tại khu vực Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể xem qua trailer và thông tin cấu hình của trò chơi bên dưới.

YÊU CẦU HỆ THỐNG

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 (x64)
Bộ xử lý: CPU Intel Core i5-2500K
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: Geforce GTX 770 hoặc AMD Radeon HD 7870
DirectX: Phiên bản 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: ổ cứng trống 45 GB

ĐỀ XUẤT:

Hệ điều hành: Windows 7 SP1 (x64), Windows 8 (x64), Windows 10 (x64)
Bộ vi xử lý: CPU Intel Core i7 4790k
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Card đồ họa: Geforce GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 290
DirectX: Phiên bản 12
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: ổ cứngtrống 45 GB