Có thể bạn chưa biết: Logo của Assassin’s Creed chính là một cái sọ đại bàng

Nếu đã chơi qua Assassin’s Creed Origins, hẳn bạn đã nhận ra được điều này,

Một điều không thể phủ nhận: thương hiệu Assassin’s Creed sở hữu một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trong làng game, nhưng bạn đã bao giờ dừng lại để nghĩ cái hình tam giác đó thực sự là gì?

Vâng, hóa ra rất nhiều người đã làm thế, nhưng có vẻ như câu trả lời thực sự cho bí ẩn lâu đời này cuối cùng đã được khám phá bởi các thành viên trên diễn đàn Reddit.

Có thể bạn chưa biết: Logo của Assassin's Creed chính là một cái sọ đại bàng

Biểu tượng, hay còn được gọi là Insignia của hội sát thủ, ban đầu được cho là một chiếc mũ trùm đầu, thứ vô cùng quen thuộc với các fan lâu năm của series. Nhưng ngoài ra, nó cũng là một phần quan trọng của chú chim đại bàng nữa.

Nếu bạn đã chơi qua Assassin’s Creed Origins thì thông tin này có thể không đem lại sự ngạc nhiên lớn, vì nó đã được hé lộ khéo léo ở phần kết của trò chơi. Mặc dù vậy, không phải mọi người hâm mộ AC nào cũng đều biết câu chuyện đằng sau đó.

Có thể bạn chưa biết: Logo của Assassin's Creed chính là một cái sọ đại bàng

Theo AC Wikia, dấu hiệu insignia “được lấy cảm hứng từ thời Ai Cập cổ đại bởi The Hidden One Bayek sau khi ông thả chiếc sọ chim sọ đại bàng trên vòng cổ, vốn thuộc về con trai bị sát hại của mình, trên cát và để lại dấu ấn.”

Tuy Ubisoft vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin, mà chỉ úp mở qua những tình tiết cài cắm khéo léo trong các trò chơi. Nhưng với tầm quan trọng mang tính biểu tượng cho cả series của chú chim đại bàng, việc sọ của loài vật này được dùng làm logo của Assassin’s Creed cũng không có gì làm lạ.

Có thể bạn chưa biết: Logo của Assassin's Creed chính là một cái sọ đại bàng

Bạn đọc có thể xem qua ẩn ý về logo hộp sọ đại bàng trong đoạn clip bên dưới.

Assassin’s Creed Odyssey, phiên bản mới nhất trong series hiện đã có mặt trên PC, PS4 và Xbox One. Bạn cũng có thể chơi nó miễn phí trên Chrome, nếu đã tham gia đăng ký test nền tảng streaming mới của Google.