Có thêm 4 trò chơi Corpse Party chuẩn bị cập bến PC

Bốn trò chơi Corpse Party mới sẽ đến với PC tại thị trường phương Tây bắt đầu từ cuối tháng này và kéo dài cho đến năm 2019, hai trong số đó chưa từng được bản địa hóa sang tiếng Anh.

XSeed sẽ mang đến 4 trò chơi Corpse Party cho nền tảng PC tại thị trường phương Tây: Book of Shadows, Blood Drive, Sweet Sachiko’s Hysteric Birthday Bash và Corpse Party 2: Dead Patient. Bạn có thể xem qua đoạn trailer công bố bên dưới.

Sweet Sachiko’s Hysteric Birthday Bash là một bản spin-off đưa Corpse Party theo một hướng mới: hài lãng mạn. Nó đưa nhân vật phản diện của series Sachiko Shinozaki vào một bữa tiệc sinh nhật và đưa những nạn nhân (mới lẫn cữ) vào các trò tiêu khiển của mình, Nhóm GrisGris cho biết họ sản xuất tựa game này dựa trên phản hồi của người hâm mộ để tạo ra một thứ nhẹ nhàng và vui vẻ hơn… nhưng chỉ cho ngày đặc biệt này.

Có đến 4 trò chơi Corpse Party mới chuẩn bị cập bến PC

Corpse Party 2: Dead Patient là một dòng sản phẩm chính mới trong series, và đã tạo được ấn tượng ở Nhật khi kéo theo số lượng hàng hóa ăn theo đáng nể. Đó là một câu chuyện độc lập, vì vậy những người mới đến có thể tham gia ngay mà không cần biết các phiên bản trước. Game thủ Bắc Mỹ sẽ nhận được ấn bản chính thức được ra mắt tại Nhật Bản, bao gồm đồ họa cải tiến, kịch bản mới và một episode bao gồm vài gương mặt quen thuộc. Khác với các game trước, Corpse Party 2: Dead Patient sẽ được tung ra theo định dạng tập game (episode) riêng lẽ thay vì trọn gói.

Có đến 4 trò chơi Corpse Party mới chuẩn bị cập bến PC

Cho đến nay, chỉ mỗi Book of Shadows là có ngày phát hành chính thức – 30 tháng 10 trên Steam. Dead Patient và Sweet Sachiko’s Hysteric Birthday Bash thì dự kiến ra mắt vào cuối mùa đông này. Còn Blood Drive có vẻ sẽ phát hành vào đầu năm mới.

Theo GameInformer