The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao

Đồ họa trong game The Matrix Awakens đã đạt đến tầm hoàn hảo.

Khi nói đến những bước đột phá của kỹ xảo điện ảnh, chúng ta không thể không nghĩ tới dòng phim Ma Trận (The Matrix) nổi tiếng thế giới nhờ hiệu ứng hình ảnh và công nghệ tiên tiến thời bấy giờ. Đánh dấu một sự thay đổi lớn đối với các hiệu ứng đặc biệt trong phim, cũng như cách hành động được cách điệu trong phim, ảnh hưởng của nó cũng có thể được nhìn thấy trong thế giới game.

The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 1.

Có vẻ như một bước tiến tương tự trong ngành công nghiệp game cũng là nhờ Ma Trận khi bản demo công mới cho Unreal Engine 5 có tên The Matrix Awakens vừa phát hành trên PS5 và Xbox Series X / S cho game thủ cái nhìn đầu tiên về "thế hệ tiếp theo của trò chơi". Sau khi nó được hé lộ vài ngày trước, nam tài tử Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss đã lên sân khấu tại The Game Awards 2021 để chính thức ra mắt The Matrix Awakens và xác nhận rằng bản demo công nghệ The Matrix Awakens hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên PS5 và Xbox Series X / S.

The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 2.

Ngay sau thông báo của Keanu Reeves, rất nhiều game thủ đã tải The Matrix Awakens về các hệ máy console của mình và họ cho biết rằng vô cùng choáng ngợp với nền đồ họa quá thực tế trong The Matrix Awakens khiến họ tưởng rằng như đang xem một bộ phim Ma Trận vậy. Matrix Awakens không phải là lần đầu tiên game thủ có được cái nhìn thoáng qua về những gì Unreal Engine 5 có thể làm được . Năm ngoái, Epic Games (nhà phát triển Unreal Engine) đã giới thiệu những gì mà phiên bản mới nhất của công cụ phát triển game này trên PlayStation 5 với một đoạn video dài, chi tiết cho thấy những tiến bộ được thực hiện đối với kết cấu, hiệu ứng và nhân vật.

The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 3.
The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 4.

The Matrix Awakens của Epic Games là một trải nghiệm tương tác mới được thiết kế để thể hiện sức mạnh của Unreal Engine 5. Đó là một trải nghiệm ngắn gọn, thú vị dành cho game thủ PS5 và Xbox Series X với sự tham gia của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss. "Trong thế giới mới này, bạn có thể bay đến bất kỳ vị trí nào trên đường phố, thay đổi giữa đêm và ngày hoặc di chuyển mặt trời hoặc mặt trăng trên khắp thế giới. Bạn có thể lái ô tô và đâm vào bất kỳ phương tiện nào trong số 17.000 phương tiện được mô phỏng. Hoặc chỉ cần bay vòng quanh và chiêm ngưỡng kiến trúc của thành phố được xây dựng từ 10 triệu khối khác nhau."

The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 5.
The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 6.
The Matrix Awakens phô diễn nền đồ họa siêu thực đỉnh cao - Ảnh 7.