The Witcher Season 2 thông báo tin buồn cho game thủ

Fan hâm mộ và cộng đồng game thủ sẽ một lần nữa phải đợi thêm thời gian trước khi The Witcher Season 2 chính thức hoàn thành và công chiếu.

Trong khi rất nhiều fan hâm mộ và cộng đồng game thủ đang mong chờ cơ hội có thể xem Season 2 của bộ phim The Witcher thì theo thông tin mới đây mà Netflix công bố, The Witcher Season 2 đã bị hoãn quay do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 tại nước Anh. Điều này có nghĩa là fan hâm mộ và cộng đồng game thủ sẽ một lần nữa phải đợi thêm thời gian trước khi The Witcher Season 2 chính thức hoàn thành và công chiếu.

The Witcher Season 2 thông báo tin buồn cho game thủ - Ảnh 1.

Cụ thể theo thông tin chính thức từ phía Netflix, nhiều cá nhân trong nhóm sản xuất của The Witcher đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus. Bốn thành viên đã được xác nhận là nhiễm coronavirus vào ngày hôm nay, vì vậy Netflix đã quyết định thực hiện một loạt các bài kiểm tra đối với các thành viên trong đoàn làm phim và hoãn lịch quay The Witcher Season 2. Trang tin tức trực tuyến Deadline báo cáo rằng bốn cá nhân đã có kết quả dương tính và tất cả họ đều đã bị cách ly. Ngoài ra, không ai trong số những người có kết quả dương tính cho đến nay là một trong số các diễn viên chính bao gồm Henry Cavill, Anya Chalotra và Freya Allan.

The Witcher Season 2 thông báo tin buồn cho game thủ - Ảnh 2.

Netflix tuyên bố rằng việc quay phim cho Season 2 của bộ phim The Witcher sẽ được tiếp tục trở lại tại Arborfield Studios, gần Luân Đôn khi họ đảm bảo mọi người đều an toàn và trong tầm kiểm soát. Nói cách khác, Netflix đang chờ xem có bất kỳ kết quả xét nghiệm dương tính não không trong đoàn làm phim và sẽ quyết định xem có tiếp tục quay phim hay không dựa trên kết quả. Đây là một phần tất yếu của các biện pháp nhằm đảm bảo cho toàn bộ mọi người trong đoàn làm phim The Witcher.

Tin tức được đưa ra ngay sau khi Vương quốc Anh thông báo dãn cách xã hội lần thứ hai do sự gia tăng các trường hợp mắc coronavirus tại nước này. Bộ phận sản xuất của The Witcher đã sắp xếp để chuyển đến bên trong một studio ở miền Nam nước Anh. Nó đã ở bên ngoài ở Yorkshire. Fan hâm mộ đã biết về động thái này từ Instagram của nam diễn viên Henry Cavill trong vai Geralt.

The Witcher Season 2 thông báo tin buồn cho game thủ - Ảnh 3.

Đây không phải là lần đầu tiên Netflix phải hoãn sản xuất The Witcher Season 2. Nam diễn viên Kristofer Hivju đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus vào đầu năm nay, khiến Season 2 của bộ phim The Witcher bị gián đoạn trong 5 tháng. Netflix nên có kế hoạch cho tình huống này vì hãng sẽ phải tiếp tục sản xuất bộ phim sau đại dịch COVID-19. Hy vọng rằng những người bị nhiễm virus sẽ nhanh chóng phục hồi và fan hâm mộ hy vọng rằng bộ phim sẽ sớm được tiếp tục sản xuất.

The Witcher hóa ra là một trong những bộ phim ăn theo game thành công nhất mà Netflix đã công chiếu. Nhiều fan hâm mộ mong chờ xem Season 2 sẽ tiếp nối điều gì từ thành công của phần đầu với hứa hẹn rằng, mối quan hệ của Geralt và Ciri sẽ được gắn kết hơn cả trong tiểu thuyết lẫn game đã làm. Nhưng việc tạm dừng này chắc chắn sẽ khiến mọi thứ khó khăn hơn. Sức khỏe của mọi người là ưu tiên hàng đầu, vì vậy đó là một động thái đúng đắn và hy vọng fan hâm mộ sẽ thông cảm nếu bộ phim bị trì hoãn một lần nữa.