Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 công bố kế hoạch làm phim hoạt hình

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 kể lại câu chuyện của Cảnh Thiên, một chàng trai nuôi giấc mộng trở thành đại hiệp.

Ngày hôm qua 9/8/2022, tài khoản Weibo chính thức của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 đã xác nhận rằng họ có kế hoạch làm ra một bộ phim hoạt hình dựa trên trò chơi này. Cùng với thông tin này, một trailer đầu tiên của bộ phim cũng được công bố mà bạn có thể xem ngay bên dưới.

Theo những hình ảnh trong trailer trên, có thể xác định rằng bộ phim sẽ tái hiện lại nhiều cảnh tượng và địa danh quen thuộc trong game, chẳng hạn Đường Gia Bảo, Du Châu Thành, Thục Sơn,… Nói chung tất cả đều là những cái tên mà fan của series Tiên Kiếm rất quen thuộc. Bên cạnh đó hai nhân vật Tuyết Kiến và Tử Huyên cũng xuất hiện trong trailer.

Về nội dung, Anh cùng Đường Tuyết Kiến, Từ Trường Khanh và nhiều nhân vật khác lên đường phiêu bạt giang hồ để tìm kiếm 5 viên linh châu nhằm phong ấn Tỏa Yêu Tháp tại Thục Sơn Phái. Từ đây, những câu chuyện kiếp trước, kiếp này cũng như yêu hận tình cừu lần lượt xảy ra, thay đổi mối quan hệ giữa các nhân vật chính.

Theo thông tin chúng tôi được biết thì bộ phim hoạt hình Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 sẽ do Viêm Ương Văn Hóa chế tác, và sẽ được Tencent và Cực Quang TV phát sóng tại Trung Quốc. Nếu biết tiếng Trung, bạn có thể theo dõi quá trình làm phim qua tài khoản Weibo chính thức tại đây.