Tin buồn cho nhiều fan Doom Eternal

Doom Eternal vừa công bố 3 thông tin mới trong đó có 1 tin không vui cho các fan có nhà mạng yếu khi yêu cầu họ phải tải một file update mới chơi được.

Theo thông tin mới nhất từ phía Bethesda Softworks để có thể tận hưởng Doom Eternal một cách hoàn hảo nhất thì vào ngày game mắt, các bạn sẽ phải tải một bản Day One Update với dung lượng khoảng 5.1 Gb.

Tuy nhiên nếu bạn mua bản Digital của game thì bản update này đã nằm sẵn bên trong file pre-download nên tới lúc game ra mắt các bạn chỉ cần kích hoạt game lên và tận hưởng mà thôi. Nếu bình thường việc tải một file nặng 5.1 GB là chuyện khá đơn giản nhưng trong những ngày gần đây mặc cho việc đường cáp biển được khắc phục nhưng tốc độ internet vẫn khá chập chờn. Đặc biệt là vào buổi tối có lúc tốc độ tải chỉ còn vài kb/s nên việc tận tải bản Day One update mất nhiều thời gian hơn so với bình thường. Hiện vẫn chưa rõ là game có thể chơi được trong lúc tải không hay là sẽ giống với những phiên bản của game Call Of Duty những năm gần đây đòi người chơi phải tải bản cập nhật về mới chơi được.

Bên cạnh tin buồn nói trên thì Doom Eternal cũng tiết lộ hai tin vui cho các fan của mình đó là game sẽ chạy mượt mà ở tốc độ 60 fps ngay cả khi bạn chơi game trên máy PS4 thường lẫn XBox One S, thật ra điều này cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên lắm vì Bethesda Softworks đã làm được điều đó với bản Doom 2016, dù sao đi chăng nữa thì đây vẫn là tin tốt vì đối với một game có tiết tấu nhanh như Doom mà chơi ở tốc độ 30 fps thì khá là mỏi mắt.Tiếp đến nữa là phiên bản Doom Eternal trên máy Console sẽ có thanh tùy biến FOV (góc nhìn) theo nhiều nguồn tin thì góc nhìn của game trên console còn rộng hơn cả trên PC.

Hiện Doom Eternal vẫn giữ nguyên ngày phát hành công bố lúc trước là 20/03/2020 trên PC, PS4, Xbox One, còn bản Nintendo Switch sẽ ra mắt sau đó không lâu.