Tổng hợp những thông tin được công bố tại sự kiện Resident Evil showcase

Resident Evil Village sẽ ra mắt vào tháng 5, các game thủ PS5 đã có thể tải một bản demo của trò chơi này trong hôm nay.
Tổng hợp những thông tin được công bố tại sự kiện Resident Evil showcase - Ảnh 1.

Tại sự kiện Resident Evil showcase diễn ra vào ngày 22 tháng 1, Capcom đã công bố rằng trò chơi Resident Evil Village sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm 2021.

Tương tự như PC, PS5 và Xbox series X/S, chủ nhân của máy PS4 và Xbox One cũng có thể nhận game cùng ngày.

Tin vui cho các chủ nhân PS5 đó là họ có thể chơi một bản demo mang tên "Maiden". Bản demo này được thiết kế để thể hiện đồ họa, bầu không khí và môi trường của trò chơi.

Tổng hợp những thông tin được công bố tại sự kiện Resident Evil showcase - Ảnh 2.

Bản demo này sẽ là sản phẩm độc quyền cho PS5. Sẽ có một bản demo khác cho tất cả các hệ máy sẽ được ra mắt sau.

Village sẽ được bán dưới nhiều phiên bản. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, trò chơi cũng sẽ có Digital Deluxe Edition và Collector’s Edition, với nhiều lợi ích khác nhau.

Tổng hợp những thông tin được công bố tại sự kiện Resident Evil showcase - Ảnh 3.
Tổng hợp những thông tin được công bố tại sự kiện Resident Evil showcase - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Capcom cũng hé lộ một tựa game mới mang tên RE: Verse. Đây là một trò chơi multiplayer battle royale với sự góp mặt của những nhân vật trong 3 tựa game RE gần nhất là 7, Remake 2 và Remake 3.

Thông qua trailer đầu tiên, có thể thấy đây là một trò chơi khá thú vị với phong cách đồ họa mang hơi hướm truyện tranh, giúp cho độ kinh dị phần nào bớt đi.

Resident Evil Re:Verse - Teaser Trailer

Ngoài ra, sự kiện này cũng công bố lại trailer của series phim CGI Resident Evil: Infinite Darkness trên Netflix. Đây là trailer mà Capcom đã lỡ tay làm lộ vào tháng 9 năm ngoái sau khi sự kiện Tokyo Gaming Show kết thúc.

Thông tin cuối cùng đó là việc trò chơi The Division 2 sẽ có một sự kiện crossover nhỏ với Resident Evil. Các nhân vật của The Division 2 có thể bận những trang phục nổi tiếng như Jill S.T.A.R.S, Chris S.T.A.R.S, Leon R.P.D và Hunk.