Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em "quẩy" quên sầu

Hòa cùng không khí bóng đá ngập tràn, mời anh em thưởng thức những tựa game đỉnh nhất trong làng túc cầu.

Bóng đá đối với người Việt Nam không chỉ là sở thích chung, hơn thế nữa nó là cầu nối để gắn kết mọi miền và là cả một niềm tự hào dân tộc. Nếu bạn là một game thủ và mê bóng đá thì mời anh em thưởng thức 10 tựa game bóng đá hay nhất trên PC nhỉ. Biết đâu bạn lại tìm được một tựa game chân ái đáng để gắn bó lâu dài.

FIFA Online 4 – Game bóng đá miễn phí

Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em quẩy quên sầu - Ảnh 1.

FIFA Online 4 thì có lẽ không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt Nam nữa rồi. Đây là một tựa game bóng đá do Spearhead cùng Electronic Arts phát triển và được phát hành tại Việt Nam thông qua Garena. Tựa game không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân mà còn yêu cần người chơi phải tư duy chiến lược tốt để phát huy hết sức mạnh của đội hình mình có trong tay. Đây là một tựa game thể thao hay, lại miễn phí nên nếu ngay lúc này bạn chưa chơi mà muốn thử thì có thể chiến luôn khỏi cần đắn đo. Ngoài ra thì game còn có một nền đồ họa đẹp mắt, tối ưu phần cứng tốt và tùy chỉnh linh động, muốn nhẹ có nhẹ, muốn đẹp cũng có đẹp luôn. Đặc biệt, còn một điểm thú vị nữa là game này cho chơi tuyển Việt Nam luôn nhé.

FIFA 21 – Trùm bóng đá PC

Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em quẩy quên sầu - Ảnh 2.

Khi nhắc đến game thuộc thể loại game bóng đá thì chắc hẳn không game thủ nào lại không biết tới FIFA – một tựa game sở hữu hơn 700 đội bóng, hơn 90 sân vận động, hơn 30 giải đấu khác nhau trên khắp thế giới. Và đây cũng là tựa game thu hút đến hơn 17.000 người chơi cùng lúc.

Bên cạnh những tính năng thường thấy như FUT hay Career Mode, FIFA 21 lần đầu tiên giới thiệu tới game thủ Steam một tính năng hoàn toàn mới có tên là Volta Football mang tới cốt lõi của bóng đá đó chính là niềm vui. Bạn có thể rủ tối đa 3 người bạn hoặc tham gia cùng với các người chơi Volta Football khác để trải nghiệm cảm giác bóng đá đường phố là như thế nào.

eFootball PES 2021 – Trùm bóng đá console

Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em quẩy quên sầu - Ảnh 3.

Pro Evolution Soccer còn gọi là PES, hoặc theo kiểu thân thương Việt Nam hơn thì "Pét", là một trong những tựa game bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Ở Việt Nam, người ta thường gọi những quán hàng PS4 là "tiệm Pét", nhiêu đó thôi cũng đủ để thấy tựa game này có sức ảnh hưởng trên hệ máy console lớn đến mức nào rồi.

PES 2021 thừa hưởng những điều tốt nhất của phiên bản trước như góc quay camera, cơ chế đi bóng và giao diện màn hình sảnh... đồng thời sở hữu nhiều điểm khác biệt. Từ tốc độ xử lý bóng của các cầu thủ trở nên nhạy hơn và tự nhiên hơn, cho đến AI của máy cũng được cải thiện đáng kể khi bạn chơi ở chế độ ngoại tuyến. Tất tần tật những điều trên sẽ mang lại một cảm giác thích thú không chỉ dành cho game thủ online mà còn dành cho game thủ offline.

Football Manager 2021 – Quản lý đội bóng

Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em quẩy quên sầu - Ảnh 4.

Nếu bạn là một người đam mê bóng đá, thích suy nghĩ chiến thuật và điều hành một đội bóng của riêng mình thì đây sẽ là một tựa game bóng đá mà bạn không nên bỏ qua. Bởi Football Manager 2021 là một tựa game mô phỏng cực kỳ thực tế công việc của một huấn luyện viên bóng đá thực thụ.

Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác suy nghĩ và điều chỉnh chiến thuật sao cho phù hợp, cũng như lên lịch tập luyện cho các cầu thủ, trả lời phỏng vấn, vân vân và mây mây. Nói chung là tổng hợp lại tất cả những điều hay ho mà một huấn luyện viên phải làm. Liệu bạn có thể đảm nhận được trọng trách linh thiêng này để dẫn dắt đội bóng của bạn đi tới thành công? Để trả lời cho câu hỏi này thì các bạn đừng ngần ngại tải game về thử ngay nhé.

Football, Tactics & Glory – Phát triển CLB bóng đá pha trộn yếu tố chiến thuật theo lượt

Top 10 game bóng đá hay nhất cho anh em quẩy quên sầu - Ảnh 5.

Football, Tactics & Glory là một tựa game khá độc đáo, kết hợp giữa cơ chế chiến thuật theo lượt và phát triển đội bóng để tạo ra trải nghiệm mới lạ cho game thủ. Bạn sẽ được tạo ra đội bóng cho riêng mình, giao tranh với đội bóng khác, tăng điểm kinh nghiệm, luyện kỹ năng, mở khóa lớp cầu thủ mới, nâng cấp cơ sở vật chất, mua bán cầu thủ, ươm mầm tài năng trẻ, và đưa ra những quyết định sáng suốt... nhằm đưa đội bóng đi đến đỉnh cao của Giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Game bóng đá này còn hỗ trợ modding, cho phép bạn tạo ra các giải đấu của riêng mình hoặc tham gia giải đấu của những người chơi khác. Bạn còn có thể rủ thêm bạn bè, cùng nhau tranh đấu cả mùa giải để xem chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về ai.

Theo GVN360