Top 10 tựa game chuyển thể từ truyện tranh hay nhất từ trước đến nay (phần 1)

Những tựa game siêu anh hùng người chơi không nên bỏ lỡ mặc dù một số trong đó đã có tuổi đời lên đến chục năm.

Trong những năm qua, rất nhiều tựa game chuyển thể từ các bộ truyện tranh siêu anh hùng đã xuất hiện trên thị trường. Nhưng một điều chắc chắn là không phải tựa game nào cũng đủ hay và hấp dẫn để được người chơi ưa thích. Sau đây là 10 tựa game hay nhất được "bưng" từ thế giới truyện tranh đặt vào thế giới game làm nức lòng người hâm mộ.

10. TMNT Arcade

Teenage Mutant Ninja Turtles

Thuộc thể loại game thùng, Teenage Mutant Ninja Turtles cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến "bất tận" trong vai các ninja rùa thiện chiến. Đây cũng là một trong những tựa game thành công đầu tiên của Konami vào những năm 1989, ba năm trước khi ra mắt loạt game về X-Men. Teenage Mutant Ninja Turtles tạo được tiếng vang lớn khi ra mắt vào thời khoàng kim của bộ phim hoạt hình gốc.

9. X-Men Legends

X-Men Legends

X-Men Legends là một trong những trò chơi đầu tiên đưa phiên bản gốc của các X-Men vào thế giới điện tử. Người chơi sẽ được nhập vai vào các anh hùng, người đột biến từ trường học dị nhân mà họ yêu mến để chống lại những kẻ đột biến xấu xa khác.  X-Men Legends đã rất thành công và tạo cơ sở để ra mắt X-Men Legends 2 và series game Marvel Ultimate Alliance về sau này.

8. Incredible Hulk: Ultimate Destruction

Mãi cho đến khi Incredible Hulk: Ultimate Destruction ra mắt thì người chơi mới có dịp nhập vai anh chàng bự con này trong khi đập phá và tận hưởng cảm giác phá hủy mọi thứ cản đường người khổng lồ xanh. Cảm giác được "phi thân" trên các tòa nhà, bẻ đôi xe tank hay ném tên lửa vào thẳng mặt kẻ địch luôn là những trải nghiệm khiến nhiều người không khỏi thích thú. 

Incredible Hulk: Ultimate Destruction

7. Series game về siêu anh hùng của LEGO

Dù bạn là fan của Marvel hay DC, LEGO luôn có những tựa game dành cho bạn. Với phong cách dễ thương cùng sự hài hước trong cách kết hợp các khối LEGO, người chơi sẽ luôn phì cười trong khi săn đuổi “các khối gạch”. Gameplay của họ cũng sẽ làm cho bạn luôn cảm thấy vui vẻ và giải trí. Nếu đang không biết phải bắt đầu từ đâu thì LEGO Batman 2 là một sự lựa chọn không tồi nhé!

LEGO Batman 2

6. X-Men Origins: Wolverine

X-Men Origins: Wolverine Gameplay

Nhập vai và chiến đấu với phong cách điên cuồng và bạo lực cùng những pha hành động chẳng kém gì God of War, X-Men Origins: Wolverine thực sự hấp dẫn và cuốn hút hơn hẳn người anh em khác của nó là X2 Wolverine’s Revenge khi được chăm chút về mặt đồ họa cũng như về lối chơi. Đặc biệt hơn là cơ chế hồi máu sau những trận chiến khốc liệt cùng cảm giác tận hưởng chiến thắng khi hạ được những kẻ địch cực kì khó xơi đã khiến X-Men Origins: Wolverine cực đắt khách trong thời điểm game ra mắt.