Nhà phát hành thu về 36 nghìn tỷ từ Red Dead Redemption 2

Với những tín hiệu hết sức lạc quan từ các bom tấn mới, hy vọng Take-Two sẽ có nhiều động lực hơn để sớm ra mắt GTA 6 trong tương lai.

Trong báo cáo quý 2 năm 2019, Take-Two , công ty mẹ của 2K Games và Rockstar Games đã tiết lộ doanh thu cực khủng từ 2 bom tấn Red Dead Redemption 2 và Borderlands 3. Với Red Dead Redemption 2, mặc dù đã phát hành hơn 1 năm nhưng đây hiện vẫn là trò chơi bán chạy nhất năm 2019 của Take-Two trên tất cả các nền tảng.

Nhà phát hành thu về 36 nghìn tỷ từ Red Dead Redemption 2 - Ảnh 1.

Chỉ tính riêng trên nền tảng Console (PS4 và Xbox One), Red Dead Redemption 2 đã bán được 26,5 triệu bản, giúp Take-Two thu về hơn 1,6 tỷ USD (~ 36 nghìn tỷ VNĐ). Vào ngày 5/11 vừa qua, phiên bản PC của game cũng đã được ra mắt trên toàn thế giới. Mặc dù chưa tiết lộ doanh số mảng PC nhưng theo Take-Two, Red Dead Redemption 2 đang có một khởi đầu tuyệt vời trên thị trường mới này.

Đối với Borderlands 3, trò chơi hiện đã bán được hơn 7 triêu bản trong năm 2019. Với 70% doanh thu đến từ các sản phẩm kỹ thuật số, Borderlands 3 đã thiết lập một kỷ lục mới cho Take-Two.