Top 10 tựa game chuyển thể từ truyện tranh hay nhất từ trước đến nay (phần 2)

Tiếp nối phần 1, dưới đây là 5 cái tên đại diện cho dòng game siêu anh hùng mà bạn không nên bỏ lỡ dù chỉ là một game.

5. Marvel vs. Capcom 3

Nổi bật nhất trong series Marvel vs. Capcom đình đám được nhiều game thủ mếm mộ, Marvel vs. Capcom 3 mang trong mình phần đồ họa tuyệt vời, cốt truyện hấp dẫn mà khó có phần nào sánh được. Game khai thác tốt những điểm nhấn mang tính thương hiệu của các nhân vật như air juggles, teammate tag ins hay những combo “điên rồ” hơn, mãn nhãn hơn thỏa mãn sự hiếu chiến của bất cứ người chơi nào đủ trình độ điều khiển cũng như tận dụng tối đa lợi thế của nhân vật.

4. The Wolf Among Us

Danh sách này nếu thiếu đi The Wolf Among Us thì quả là sai sót. Đây là một trong những tựa game nghiêng về cốt truyện hay nhất mà người chơi có thể trải nghiệm. The Wolf Among Us đưa chúng ta vào thế giới Fables, nhưng là mảng tối của nó. Theo chân Bigby, người chơi sẽ thấy những câu chuyện cổ tích tái hiện lại nhưng khác hẳn với những gì đã được nghe kể. Với giao diện có phần hơi tối tăm, các bản nhạc rùng rợn, người chơi sẽ cảm thấy thích thú và tò mò khi giải quyết các rắc rối và bí ẩn trong trò chơi. Đặc biệt hơn là, mỗi một lựa chọn của người chơi sẽ dẫn câu chuyện đi đến các kết thúc khác nhau nên nhớ chú ý và phân tích kĩ trước khi quyết định nhé!

3. Injustice 1 & 2

Không cần bàn cãi quá nhiều về hai siêu phẩm này nữa, đồ họa sắc nét, cốt truyện hấp dẫn xuyên suốt theo đó là các trận đấu đỉnh cao giữa những siêu hùng có thể nói là vĩ đại nhất trong DC Universe trong bối cảnh thế giới nằm dưới sự thống trị của Superman. Với những người chơi đang tìm kiếm các tựa game có sự kết hợp giữa cốt truyện và hành động thì không thể bỏ qua Injustice 1 và 2.

Injustice còn làm người chơi thỏa mãn khi đa phần trong số họ đều mong chờ các trận đối đầu giữa những siêu anh hùng, căng thẳng nhất là giữa Batman và Superman - đại diện cho hai thái cực khác nhau về suy nghĩ và quan điểm.

2. Marvel's Spider-Man

Marvel's Spider-Man vẫn là một bom tấn đỉnh cao về thể loại game chuyển thể từ truyện tranh và phim. Tựa game AAA này có sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động và thế giới mở, khiến người chơi có cảm giác như đang bay lượn giữa các tòa nhà ở New York trong vai Nhện “nhọ”. Bên cạnh việc sở hữu cốt truyện kinh điển, nhà phát triển còn đưa vào trò chơi nhiều bộ trang phục và easter eggs làm cho người chơi thêm phần hứng thú.

1. Batman: The Arkham Series

Đứng thứ nhất và cũng là cuối cùng trong danh sách này. Series Batman: The Arkham, với những câu chuyện đỉnh cao, chọn lọc về Batman, series này xứng đáng là game hay nhất trong danh sách các trò chơi chuyển thể. Kĩ năng cá nhân và cách chiến đấu của Batman kết hợp nhịp nhàng với nhau, đôi khi còn có những combo phụ làm cho đối thủ “chết không kịp ngáp”.

Với toàn cảnh Gotham được tái hiện lại một cách đầy đủ, tỉ mỉ nhưng chẳng kém phần sinh động, dòng game này đã làm bật lên được các mặt tính cách khác nhau của Batman trên mọi phương diện.