Bản làm lại 4K tuyệt đẹp của Đế Chế 2 sẽ ra mắt ngay tuần này, có cả quân đội Việt Nam

Theo dự kiến, Age of Empires II: Definitive Edition sẽ ra mắt vào ngày 14/11 tới đây.

Được giới thiệu từ E3 2019, Age of Empires II: Definitive Edition là bản làm lại với đồ họa 4K cho tựa game chiến thuật đình đám Age of Empires II. Đây sẽ là bước tiếp theo trong chiến dịch hồi sinh lại dòng game AoE nổi tiếng một thời.

Hẳn các bạn còn chưa quên, vào năm 2018, phiên bản Age of Empires: Definitive Edition cũng đã ra mắt trong sự đón nhận nồng nhiệt của game thủ thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Dù không quá thành công nhưng AoE DE một lần nữa lại thắp nên ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng người hâm mộ. Với AoE II DE lần này, hy vọng tựa game sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Bản làm lại 4K tuyệt đẹp của Đế Chế 2 sẽ ra mắt ngay tuần này, có cả quân đội Việt Nam - Ảnh 1.

Một điều đặc biệt trong AoE II DE là nhiều khả năng sẽ có cả một chủng tộc với tên gọi Vietnamese. Như trong phiên bản cũ Age of Empires 2, Việt Nam cùng Burmese, Khmer và Malay là 4 đế quốc mới xuất hiện trong bản mở rộng Rise of the Rajas. Với bản làm lại lần này của AoE 2, những bản mở rộng rất có thể sẽ được tích hợp sẵn trong game. Như vậy, chúng ta có thể chơi ngay chủng tộc Việt Nam ở phiên bản mới.

Theo dự kiến, Age of Empires II: Definitive Edition sẽ ra mắt vào ngày 14/11 tới đây. Các bạn quan tâm có thể đặt mua và tải trên Steam với giá 300.000vnđ.