Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2)

Cơ hội để anh em sở hữu những tựa game yêu thích với giá rẻ đã đến rồi.

Tíc tắc đồng hồ đã điểm, lại một mùa game giảm giá sập sàn của Steam chính thức khởi động. Đây cũng chính là thời điểm mà các tờ tiền bay khỏi ví một cách chóng vánh mà không kịp gửi lời chào tạm biệt. Tuy nhiên, chúng ta lại không cảm thấy buồn bã vì điều đó, bởi vì đổi lại là những tựa game siêu khủng với một mức giá rẻ rất hấp dẫn. Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên tiêu gì cho hợp tình hợp lý trong đợt Steam Autumn Sale 2021 lần này thì hãy tham khảo 10 tựa game vừa hay mà giá lại rất ngon lành sau đây nhé.

Ancestors: The Humankind Odyssey (Giảm 60% còn 272.000 VND)

Bạn có bao giờ thắc mắc làm sao mà những tổ tiên của loài người chúng ta có thể sinh tồn và phát triển rực rỡ trong một thế giới tiền sử đầy khắc nghiệt và hiểm nguy chưa? Nếu có thì chắc chắn bạn phải chơi thử Ancestors: The Humankind Odyssey. Tựa game không có những pha hành động đỉnh cao với hiệu ứng khói lửa ngập trời, không có những câu chuyện sâu sắc hay những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp mà mà chỉ đơn giản là cho bạn sống dậy những ký ức của tổ tiên xa xưa, khi con người còn ăn lông ở lỗ và nền văn minh hiện đại chưa xuất hiện.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2) - Ảnh 1.

Bạn sẽ phải cố mà sống sót trong một thế giới khắc nghiệt và tràn ngập hiểm nguy. Nó chân thực và tàn khốc nhưng cũng thật đẹp, một vẻ đẹp nguyên sơ. Dù câu chuyện của bạn trong game có như thế nào đi nữa thì nó hào hùng và sâu sắc theo cách của riêng nó. Một tựa game như thế này sẽ khá kén người nhưng chắc chắn với ai "hợp cạ" thì nó sẽ là một tựa game tuyệt vời, xứng đáng để tậu trong mùa Steam Autumn Sale 2021 này. Rõ ràng là Panache Digital Games đã có một khởi đầu hoàn hảo với tác phẩm đầu tay của mình.

Red Dead Redemption 2 (Giảm 50% còn 500.000 VND)

Mặc dù đã lên Steam từ năm 2019 nhưng bây giờ thì Red Dead Redemption 2 vẫn ngồi chễm chệ trên bảng xếp hạng bán chạy của Steam, đặc biệt là trong mùa Autumn Sale 2021. Game lấy bối cảnh tại Hoa Kỳ vào năm 1899, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu của Arthur Morgan – một kẻ sống ngoài vòng pháp luật và là thành viên của băng đảng Van der Line cầm đầu bởi Dutch. Trong khi nhiều thành viên trong băng đảng muốn làm một vố thật lớn để gác kiếm trong êm đẹp thì Dutch lại liên tục hứa hẹn phi vụ tiếp theo sẽ là cuối cùng. Mọi chuyện lại rắc rối hơn khi băng nhóm này vừa phải chống lại sự truy quét của chính quyền, vừa phải đối đầu với những băng cướp khác nữa. Đó là một câu chuyện đầy máu và nước mắt nhưng cũng thể hiện được trọn vẹn cái chất miền Tây hoang dã.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2) - Ảnh 2.

Ngoài cốt truyện cực kỳ chất lượng ra thì những thứ khác cũng được hoàn thiện rất tốt, đặc biệt là phần hình ảnh. Nó khiến cho người chơi cảm giác như đang xem một bộ phim điện ảnh mà mình đang đóng vai nhân vật chính chứ không chỉ đơn giản là trải nghiệm một tựa game. Còn gameplay thì tương tự series GTA, chắc chắn sẽ rất quen thuộc với nhiều người. Thế giới mở trong trò này không chỉ rộng mà còn được hoàn thiện cực kỳ tỉ mỉ, đúng với phong cách thường thấy của Rockstar Games.

Deathloop (Giảm 50% còn 675.000 VND)

Deathloop có thể là một cái tên hơi lạ trong danh sách Steam Autumn Sale 2021, nhưng thực chất đây là bom tấn của hãng Arkane Studios đình đám từng khuấy đảo cộng đồng với series Dishonored trứ danh. Và bản thân Deathloop cũng là một siêu phẩm các bạn ạ. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này sẽ đưa bạn đến hòn đảo Blackreef mang phong cách retro của thập niên 60 pha lẫn yếu tố đến từ tương lai. Đây là nơi mà 2 sát thủ "không đội trời chung" bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian, cứ mỗi lần tỉnh dậy là lặp lại ngày cũ.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2) - Ảnh 3.

Trong vai Colt, bạn phải chấm dứt vòng lặp bằng cách ám sát 8 mục tiêu trước khi hết ngày. Mỗi lần hết ngày hoặc khi bạn "bay màu" rồi sống lại sẽ là một cơ hội mới để bạn thử nghiệm những cách tiếp cận mục tiêu sáng tạo hơn, thu thập thêm thông tin, tìm vũ khí, cũng như mở khóa kỹ năng cao cấp hơn để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, hãy cảnh giác nhé, vì cô nàng sát thủ Julianna vẫn luôn rình rập để ngăn bạn hoàn thành mục tiêu. Và nhân vật này có thể do một người chơi khác điều khiển nên nhớ chuẩn bị tinh thần cho những pha combat đầy kịch tính giữa 2 sát thủ tài ba.

Death Stranding (Giảm 70% còn 296.500 VND)

Death Stranding là một trong những tựa game được đánh giá là có độ hoàn thiện cao nhất cả về hình ảnh lẫn nội dung. Tựa game lấy bối viễn tưởng ở một nước Mỹ hậu tận thế, khi thế giới mà chúng ta từng biết đã thay đổi hoàn toàn. Các sinh vật hoang dã đã gần như bị tuyệt diệt và những thực thể hắc ám, bí ẩn bắt đầu xuất hiện ở khắp nơi. Chúng tàng hình và chỉ để lại những dấu vết đầy ám ảnh khi đi qua.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2) - Ảnh 4.

Người chơi sẽ vào vai anh chàng "shipper" Sam Bridges trên những chặng hành trình đầy khắc nghiệt, băng qua sông suối núi đồi trên khắp nước Mỹ, đương đầu với thế lực siêu hình để kết nối những người còn sống lại với nhau. Và chính vì bạn sẽ dùng phần lớn thời lượng game để di chuyển nên Death Stranding cũng có một cái bản đồ bạt ngàn, lên tới 1362 km vuông cho bạn mặc sức tung hoành. Ban đầu, đây là game độc quyền trên PlayStation nhưng sau này thì đã được đưa lên PC, và dịp Steam Autumn Sale 2021 lần này sẽ là một cơ hội tốt để bạn sở hữu tuyệt phẩm này đó.

Disco Elysium (Giảm 50% còn 155.000 VND)

Bạn sẽ vào vai một thám tử giấu tên đang trên đường thực hiện nhiệm vụ giải quyết một vụ án mạng bí ẩn. Tuy nhiên, bạn lại không thể nhớ được chút gì về sự việc đã diễn ra, ngoại trừ một ký ức mỏng manh. Nhà phát triển ZA/UM đã tạo ra hẳn một hệ thống tư duy mới mẻ và đầy cuốn hút với những khuôn mẫu về suy nghĩ của nhân vật, cũng như là các triết lý của cuộc sống.

Top 10 tựa game đáng mua nhất nhân dịp Steam Autumn Sale 2021 (P.2) - Ảnh 5.

Nhờ vào hệ thống suy nghĩ này mà nhà phát triển có thể biết được bạn sẽ sử dụng những phương pháp nào để giải quyết vụ án, cách tương tác với các người dân xung quanh, thể loại thám tử nào mà nhân vật chính sẽ trở thành... cũng như cách mà bạn xử lý những tình huống đen tối trong cuộc sống như nghiện ngập, rượu bia, cho đến nạn phân biệt chủng tộc. Cốt truyện trong game có nhiều điểm twist, tạo hình nhân vật vô cùng ấn tượng, cơ chế đưa ra lựa chọn được đầu tư rất kỹ lưỡng, tất cả đã kết hợp lại để tạo ra một trải nghiệm vô cùng độc đáo và sáng tạo. Có thể nói đây là tựa game thuộc hàng kinh điển trong thể loại trinh thám, nhập vai mà bạn nên trải nghiệm nhân dịp Steam Autumn Sale 2021.

Theo GVN360