Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam

Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý, bạn đã có thể bổ sung vào bôm sưu tập của mình hàng loạt tựa game bom tấn.

Shadow Warrior 2

Giảm 75%, còn 77.500đ

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 1.

Shadow Warrior 2 là một trò chơi tuyệt vời với hình ảnh đẹp, nhịp độ nhanh và một tấn vũ khí cho phép bạn tùy biến sử dụng. Chất RPG với hệ thống kỹ năng cùng nâng cấp trang bị càng làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn. SW 2 là một sự cân bằng và kết hợp tuyệt vời giữa Path of Exile và Doom. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều lối chơi và phong cách giải trí khác nhau, từ chiến đấu cổ điển với cung và kiếm cho đến vũ trang hiện đại với súng ống, lựu đạn. Với hơn 70 loại vũ khí bao gồm cả súng và kiếm, "Shadow Warrior 2" mang đến trải nghiệm chiến đấu, chặt chém cực đã.

Superhot

Giảm 60%, còn 80.000đ

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 2.

Là phiên bản cách điệu từ phim The Matrix hay phiên bản bạo lực hơn của game Braid, SUPERHOT cho người chơi điều khiển thời gian thông qua mỗi bước đi của mình. Mỗi loại vũ khí như súng lục, shotgun hay kể cả đồ vật xung quanh sẽ chịu tác động dựa trên tốc độ di chuyển của người chơi, từ đó mở ra nhiều cách di chuyển khác nhau cho mỗi màn, nhằm giúp người chơi hạ hết kẻ thù.

Shadow Tactics: Blades of the Shogun

Giảm 85%, còn 46.000đ

Lấy bối cảnh ở thế kỷ thứ 17 tại nước Nhật, Shadow Tactics: Blades of the Shogun sẽ đưa các bạn về với thời kỳ phong kiến, nơi quốc đảo này vẫn đang nằm dưới sự cai trị của các Shogun. Sau nhiều cuộc tranh giành đẫm máu, một Shogun mạnh nhất đã thống nhất các chư hầu. Ông khao khát duy trì một nền hòa bình và ổn định trên khắp lãnh thổ Nhật Bản. Và để làm được điều này, ông đã chiêu mộ một đội sát thủ gồm 5 thành viên với nhiệm vụ ám sát các thế lực nổi dậy, tiễu trừ mọi mầm mống đe dọa quyền lực của Shogun.

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 3.

Kể từ đây, trò chơi được bắt đầu với nhiệm vụ của bạn là phải điều khiển nhóm sát thủ này. Lối chơi của Shadown Tactics mang đúng phong cách của huyền thoại Commandos ngày nào với việc điều khiển nhân vật với góc nhìn từ trên cao đổ xuống.

Với một lối chơi mang nặng tính tư duy và cũng không kém phần hấp dẫn bởi những màn hành động mãn nhãn, Shadow Tactics: Blades of the Shogun quả thực là một hậu duệ tuyệt vời cho những fan hâm mộ của Commandos. Trong một lớp áo mới, huyền thoại một thời đã được tái hiện với một phong cách ninja hoàn toàn mới, một phong cách đậm chất Á Đông.

Watch Dogs 2

Giảm 80%, còn 198.000đ

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 4.

Watch Dogs 2 là phiên bản tiếp theo của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014. Lấy bối cảnh về thành phố San Francisco đầy rẫy tội phạm, Watch Dogs 2 là câu truyện xung quanh nhân vật Marcus Holloway, tin tặc làm việc trong một nhóm hacker bí ẩn. Ở chế độ co-op, game cho phép bạn cùng một người nữa có thể tham gia các phần chơi cốt truyện của game. Có thể nói, việc cùng nhau đi "hack" cả một thành phố là một điều cực thú vị dành cho game thủ và bạn bè của họ.

Styx: Master of Shadows

Giảm 85%. còn 68.000đ

Shard of Darkness là phần tiếp theo của dòng game Styx. Phần đầu tiên của nó được ra mắt vào năm 2014 với tên gọi Styx: Master of Shadows. Ngay khi mới ra mắt, dòng game này đã gây được nhiều tiếng vang nhờ lối chơi hành động lén lút hấp dẫn cùng với đó là nội dung và ý tưởng thiết kế độc đáo.

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 5.

Thừa hưởng những thành công mà phiên bản trước đã để lại, nhà phát triển Cyanide Studios và Focus Home Interactive mạnh dạng công bố phiên bản tiếp theo mang tên Styx: Shards of Darkness với một nguồn vốn đầu tư lớn hơn so với trước đây. Sau gần 2 năm phát triển, giờ đây Styx: Shards of Darkness đã sẵn sàng để ra mắt người hâm mộ trên toàn thế giới.

Trong Styx: Shards of Darkness, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình Styx, một gã Goblins được mệnh danh là Master of Stealth (bậc thầy ăn trộm). Sau sự kiện tòa tháp Akenash bị đánh sập trong phần 1, Styx đã phát hiện ra một loạt hiện tượng bất thường. Hắn quyết định thâm nhập vào một số khu vực lân cận của tộc Dark Elf để tìm ra những bí mật ẩn sau đó.

Top 5 tựa game cực đỉnh đang giảm giá kịch sàn trên Steam - Ảnh 6.

Tại Korangar, thành phố được coi là thủ phủ của tộc Dark Elf với hệ thống canh phòng bất khả xâm phạm, Styx đã bất ngờ phát hiện ra một âm mưu đen tối của người Dark Elf nhằm tiêu diệt toàn bộ loài Goblins. Không những vậy, tộc người lùn cũng tham gia vào kế hoạch thâm hiểm này.

Để ngăn chặn âm mưu này, Styx đã bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới, một hành trình mới, một môi trường mới với những kẻ thù mới. Shards of Darkness sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm hấp dẫn với rất nhiều sự cải tiến trong lối chơi, kỹ năng hành động biến Styx trở thành một bóng ma thực thụ.