Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019

Với những fan của thể loại hành động, đây là những tựa game bạn không thể bỏ qua trong năm 2019.

Apex Legends

Là một làn gió mới mới thổi vào thị trường game trong năm nay, nhiều người lâu không chơi sẽ thật bất ngờ khi dạo quay internet lại có thể tìm thấy tựa game FPS miễn phí mà hay đến vậy. Để gọi một người chơi là một cựu game thủ, chắc chắn họ đã từng trải nghiệm Halo, hoặc Call of Duty các phiên bản.

Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 1.

Nhưng trong lúc họ ngừng lại đam mê thì tựa game battle royale đã phát triển rất nhanh rồi. Fortnite chắc chắn sẽ là cái tên mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên, nhưng nhịp độ quá nhanh, hình ảnh hoạt hình cùng vài điệu nhảy vui nhộn có thể không hợp cạ cho những tâm hồn đã quá quen với đồ họa chân thực. Apex sinh ra dường như để đảm nhiệm trọng trách cầu nối giữa cựu game thủ với battle royale, giúp họ tiếp nhận tốt hơn và trải nghiệm trong những bước trở lại vững vàng hơn.

Call of Duty: Modern Warfare 

Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 2.

Call of Duty: Modern Warfare là một tựa game bom tấn đang được hàng triệu game thủ trên thế giới chờ đợi trong năm 2019. Sau Modern Warfare 3, nhà phát triển Infinity Ward đã lùi một bước, nhường chỗ cho các nhà phát triển phần game khác của Call of Duty. Tuy nhiên sau khi các phần game Black Ops ra mắt liên tiếp với chế độ game online, game thủ đã chán ngấy và yêu cầu một phần game Modern Warfare mới. Đó là lý do Activision khởi động lại Modern Warfare trong năm nay.

Siêu phẩm Call of Duty: Modern Warfare đã quay trở lại với các nhân vật chính huyền thoại của series như Captain Price cùng với nhiều nhân vật khác. Ngoài ra, game sẽ có các phần chơi multiplayer với các chế độ khác nhau như Ground War, Gunfight 2v2 và 40v40 cực hay cho game thủ.

Devil May Cry 5

Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 3.

Devil May Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên đến từ hãng Capcom. Liên kết trực tiếp với 4 phần game trước, Devil May Cry 5 sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu của những người anh hùng quen thuộc. Sau 10 năm chờ đợi kể từ phiên bản 4, quá nhiều kỳ vọng đang được đặt ra cho Devil May Cry 5 và Capcom đã làm những điều tốt nhất để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Devil May Cry 5 nhận điểm 9.1 cho bản PC và 8.6 cho bản PS4. Đây đều là những thành tích rất tốt, thể hiện được chất lượng không phải bàn cãi của trò chơi này.

Gears of War 5

Sau gần 2 năm kể từ phiên bản trước ra mắt, Gear Of Wars nay đã trở lại phần game tiếp theo với một diện mạo mới, một cốt truyện phát triển hơn cùng với những tinh chỉnh đặc biệt, nhằm giúp trải nghiệm của những gamer được nâng lên một tầm cao mới. Gears of War 5 được hứa hẹn vẫn sẽ là tựa game bắn súng TPS tuyệt hay với 5 chế độ chơi rùng rợn và chiến dịch đặc sắc.

Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 4.

Vẫn được mệnh danh là dòng game tiên phong về đồ họa, khi ở mức thiết đặt đồ họa cao nhất, hình ảnh của Gears 5 sẽ rất tuyệt đẹp nhưng đòi hỏi một cấu hình mạnh không kém. Theo đó, cấu hình để Max Setting Gears 5 sẽ yêu cầu CPU Ryzen 7 hoặc i7 Skylake đi kèm với những card đồ họa nằm trong Top mạnh nhất hiện nay, Radeon VIII hoặc RTX 2080.

Metro Exodus

Top 5 tựa game hành động hay nhất thế giới năm 2019 - Ảnh 5.

Metro: Exodus đưa game thủ trở lại thành phố Moscow hậu chiến tranh hạt nhân, với những con quái vật bị phóng xạ biến đổi, và một thế giới vô cùng hoành tráng đẹp mắt.

Vẫn lấy bối cảnh dựa trên tập 3 của bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Dmitry Glukhovsky, Metro: Exodus tiếp tục đưa bạn vào cuộc hành trình của nhân vật chính Artyom. Nhiệm vụ của Artyom lần này sẽ là phải dẫn dắt một nhóm người đi tìm vùng đất mới ở phía Đông, nơi chiến tranh hạt nhân không tàn phá như nước Nga giả tưởng ở trong game.