Top game kinh dị giảm giá sập sàn trên Epic Mega Sale 2023

Hôm nay là ngày cuối của cùng của Epic Mega Sale rồi thế nên chắc mọi người cũng đã lựa chọn được các tựa game mà mình ưng ý nhất. Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ hết và nếu thích game kinh dị thì bạn đã có những tựa game này trong thư viện của mình chưa?

Kết thúc đợt săn sale 6/6 của sộp be, ta sẽ đến với đợt sale sập sàn siêu bào ví - Epic Mega Sale dành cho cánh game thủ. Thôi thì hôm nay đã là ngày cuối để hốt cú chót, nên hãy cùng Mọt tôi xem qua có những tựa game kinh dị nào đang sale mà bạn nên mua nhé? Gét gô!

Dead Island 2 (Giảm 20%)

Là tựa game nhập vai hành động vừa ra mắt ngày 21 tháng 4 năm 2023, Dead Island sẽ đưa ta đến với thành phố Los Angeles, nơi đang bị cách ly do sự bùng phát của đại dịch xác sống. Nhưng giữa bối cảnh hỗn loạn ấy, bạn không cần phải lo mình sẽ bị nhiễm bệnh và gia nhập vào quân đoàn mất não, bởi vì bạn có khả năng miễn nhiễm với mầm bệnh, thậm chí còn là người sẽ nắm giữ vận mệnh của toàn nhân loại. 5 phút quảng cáo là nếu bạn tò mò cốt truyện của game thế nào thì Mọt tôi từng làm 1 video tóm tắt cốt truyện rồi, nhớ xem nhé.

Không chỉ được trải nghiệm cảm giác đánh nhau đã con mắt, sướng cái tay, Dead Island 2 còn mang đến cho bạn trải nghiệm “Chúng sinh bình đẳng, mình tao thượng đẳng” khi có thể chọn 6 nhân vật với các kỹ năng khác nhau, một mình combat với cả bầy xác sống mà không sợ bố con thằng nào. À thì đấy là người chơi game giỏi người ta nói thế, còn nếu bạn chơi game kém mà đòi cân hai cân ba thì chỉ có quẩy disco trên nền nhạc “Đồi thông hai mộ” thôi bạn nhé.

Thiết kế chưa có tên (79).jpg

Vậy nếu bạn đã chán phải sinh tồn trên đảo hoang với lũ ăn thịt và đàn báo, thì sao không thử mua Dead Island 2 để trải nghiệm cảm giác sinh tồn với bầy xác sống ở thành phố không người nhỉ? Với mức giá 1 triệu giảm 20% chỉ còn 800 nghìn, cơ hội ngàn năm có một, không mua thì phí lắm.

Inscryption (Giảm 30%)

Là tựa game đối kháng thẻ bài kết hợp với giải đố “escape room”, Inscrytion sẽ ném bạn vào một thế giới đầy tăm tối và rùng rợn, nơi bạn buộc phải chơi một tựa game ma ám, nếu không muốn bị xé phay mang đi trộn gỏi.

Vì thuộc thể loại đối kháng thẻ bài nên Inscryption được đánh giá là một tựa game kén người chơi, nhưng chỉ cần chơi thì chắc chắn sẽ nghiện. Trò chơi sẽ cho bạn những lá bài được vẽ dựa trên các sinh vật có thật, hoặc thậm chí còn có cả những loài chỉ tồn tại trong thần thoại. Việc của bạn là tấn công kẻ địch bằng những lá bài sao cho cán cân nghiêng về phía họ là thắng.

Thiết kế chưa có tên (80).jpg

Nói trắng ra thì, nếu bạn là một người đam mê bộ phim vua bài bạc Yugioh, cày phim quên ăn quên ngủ, và tưởng tượng mình sở hữu nhân cách thứ hai có thể làm thần bài, thì còn chần chờ gì mà không rước Inscryption về nhà nhỉ? Với giá gốc là 249 ngàn giảm chỉ còn 174 ngàn 930 đồng, sale sập sàn mua ngay kẻo lỡ!

The Callisto Protocol (Giảm 40%)

Là một tựa game sinh tồn từng làm mưa làm gió năm 2022, The Callisto Protocol được xưng là tựa game giống Dead Space năm 2008. Nghe đến đây chắc bạn sẽ bảo, Dead Space remake rồi thì mua hẳn nó về chơi chứ mua Callisto Protocol làm gì? Thì tại vì Dead Space Remake không giảm giá, còn The Callisto Protocol giảm giá chứ sao? Thôi đùa đấy, thật ra đây cũng là một tựa game khá thú vị, vì bạn sẽ được vào vai một người chuyên chở hàng thuê cho một nơi nói hoa mỹ là thức tỉnh nhân cách con người, mà nói trắng ra là nhà tù. 

Và đoán xem công việc nào là nguy hiểm nhất? Đi support cho mấy đứa cầm Văn hên full phép ư? Không, đó là chuyển hàng cho nhà tù. Lý do là vì hàng thì chưa chuyển được, mà bạn thì đã vào tù bóc lịch. Nhưng nếu nghĩ chỉ thế là xong thì không đâu bạn ạ. Bởi vì ngay khi vừa an vị trong tù, bạn sẽ nhận được tin nơi này đang lây truyền một dịch bệnh bí ẩn, và bạn, phải dốc hết nơ-ron thần kinh để có thể sinh tồn tại chỗ này.

Thiết kế chưa có tên (81).jpg

Nếu nghe tôi review thấy muốn chơi lắm rồi thì chỉ trong hôm nay, từ giá gốc 800 ngàn, giờ đây bạn chỉ cần 480 ngàn là có thể rước The Callisto Protocol về nhà rồi, còn chần chờ gì mà không mua, đúng không nào?

The Medium (Giảm 44%)

Tôi không nói đến bộ phim kinh dị Thầy Cúng cùng tên trên Netflix, mà là một tựa game kinh dị sinh tồn, với nhân vật chính là một nhà ngoại cảm tóc trắng như ông bụt tên Marianne. Sở hữu khả năng dịch chuyển giữa thế giới con người và cô hồn, Marianne sẽ dùng năng lực của mình để đánh đề, à nhầm, để đánh bại các thế lực tâm linh muốn xâm lược thế giới loài người.

Đương nhiên không chỉ dùng bạo lực, Marianne còn sử dụng năng lực của mình đã hoàn thành tâm nguyện cho các linh hồn không thể siêu thoát, đưa họ về với ánh sáng của 10 phương chư phật. Rồi trong một lần giúp đỡ, nhân vật chính của chúng ta đã bị mắc kẹt trong một vòng lặp ác mộng.

Thiết kế chưa có tên (82).jpg

Nhân vật chính sau đó phải điều tra chân tướng vụ án mạng liên quan đến một đứa trẻ, nhưng càng dấn sâu vào việc đó, Marianne sẽ phải đối diện với càng nhiều nguy hiểm đang tiếp tục rình rập mình. Nếu cảm thấy hay thì còn chần chừ gì mà không mua The Medium? Với giá đã sale còn 388,080 cá, bạn đã sở hữu ngay một tựa game sang xịn mịn, kèm theo đó là cơ chế game hai màn hình độc lạ, còn chần chờ gì mà không rút ví quẹt thẻ ngay thôi nào.

Among the Sleep - Enhanced Edition (Giảm 50%)

Tuy đã ra mắt được một thời gian khá lâu, nhưng nhắc đến Among the Sleep thì chắc ai cũng nhớ. Trong game, ta sẽ vào vai một đứa trẻ mặc áo ngủ lấp la lấp lánh ánh kim sa, phiêu lưu cùng một con gấu teddy giúp thì ít, mà “đạo lý” thì nhiều ở thế giới “Alice và xứ sở phê pha”.

Trải qua các cung bậc cảm xúc của một đứa trẻ có cha mẹ đang cãi nhau, ta sẽ được sống lại những ký ức thời thơ bé, và tìm câu trả lời cho hai chữ “gia đình”. Game tuy ra mắt từ năm hai nghìn không trăm hồi đó, nhưng những giá trị Among the Sleep vẫn không đổi theo thời gian.

Thiết kế chưa có tên (83).jpg

Vậy nên, nếu bạn chưa từng trải nghiệm Among the Sleep thì sao không thử một lần để xem, tựa game “huyền thoại” một thời có gì hấp dẫn? Liên hệ Epic Games để được giá siêu ưu đãi giảm 50% chỉ còn 79 ngàn đến hết ngày 15 tháng 6, mua ngay kẻo lỡ.

Carrion (Giảm 50%)

Khác với những tựa game được nhập vai làm người, trong Carrion, bạn sẽ được giả lập làm miếng rửa bát, hay nói đúng hơn là một con quái vật giống miếng rửa bát. Sở hữu sức mạnh siêu phàm, bạn có thể tàn sát cả phòng thí nghiệm tân tiến để đến với cánh cửa tự do. 

Khi chơi game, bạn sẽ được hòa mình vào tiếng súng hoa cải rộn ràng, thân thương của người Hải Phòng, đắm mình trong những tiếng chửi bới đầy thân thiện của lực lượng an ninh, tạo nên cảm giác cực kỳ xả stress mà tôi nghĩ bạn nên trải nghiệm thử một lần.

Thiết kế chưa có tên (84).jpg

Đương nhiên là trong thời đại này, làm miếng rửa bát vô tri thì vẫn phải có não, vậy nên để qua màn, bạn vẫn phải khéo léo né đạn như dân tổ né chốt. Tuy được xem là một tựa game kinh dị, nhưng tôi đánh giá Carrion không ám ảnh, thích hợp để giải trí sau những giờ chơi game căng thẳng ở Bình Dương vô tận. Chỉ với giá 115,500 trên Epic Game, bạn sẽ có ngay một miếng rửa bát chạy bằng cơm, còn chờ gì mà không mau săn sale mua hàng nhỉ?

Alan Wake Remastered (Giảm 60%)

Từng được xem là tựa game đình đám những năm 2010, Alan Wake lấy bối cảnh ở thị trấn Bright Falls tại Washington, nơi mà cô hồn chết được gọi với cái tên Taken và số lượng còn nhiều hơn cả cô hồn sống. Tại đó, nhân vật chính sẽ vào vai một tiểu thuyết gia nổi tiếng tên Alan Wake, gồng mình chống lại sự tấn công của lũ cô hồn để không phải về chầu ông bà, đồng thời tìm ra bí ẩn về sự mất tích của vợ mình.

Nếu nói là game kinh dị thì tôi thấy, mọi người đánh giá Alan Wake giống một bộ phim truyền hình dài tập mà mẹ tôi hay xem lúc 8 giờ trên THVL hơn. Trong mỗi tập của trò chơi, ta sẽ phải đối mặt với những cú cua xe cực gắt của phía nhà sản xuất và sự phá rối của đám Taken.

Thiết kế chưa có tên (85).jpg

Cá nhân tôi thì chưa chơi Alan Wake Remastered, nhưng thấy mọi người đánh giá game này tốt lắm, lại thêm Epic Game đang sale tận 60%, giảm giá chỉ còn 112 ngàn, riêng Alan Wake 1 thì giảm tận 70% chỉ còn 41,700; rẻ hơn cả dĩa sườn bì chả 2 trứng thì chắc tôi cũng phải tải về chơi xem thế nào. 

Zombie Army 4: Dead War (Giảm 66%)

Còn nếu đã chán đấm nhau với cô hồn và giả lập làm thầy cúng, bạn có thể đến với Zombie Army 4: Dead War, nơi ta sẽ đối đầu với những xác sống được tạo ra từ các thí nghiệm quái quỷ của Đức quốc xã. Đặc biệt hơn, tựa game còn được lấy bối cảnh ở thế chiến thứ hai, giúp ta hòa mình vào dòng chảy của lịch sử, để cảm nhận rõ hơn không khí của thời đại.

Mà đương nhiên, đã là xác sống được tạo ra từ thí nghiệm thì đám zombie trong Zombie Army 4: Dead War không chỉ biết dùng mỗi mồm và tay. Bạn đã từng thấy zombie xách khẩu dân chủ bắn pháo hoa cải chưa? Nếu chưa thì tải Zombie Army 4: Dead War về trải nghiệm ngay chứ còn gì nữa?

Thiết kế chưa có tên (86).jpg

Giá gốc của tựa game này là 462 ngàn, nhưng sau khi giảm 66% thì chỉ còn 157,080 thôi, tiết kiệm được gần 305 ngàn lận, mua đi để còn choảng nhau với zombie các bạn ơi.

Blair Witch (Giảm 75%)

Nhắc mới để ý, tôi nhận ra gần đây mình nhắc đến cái tên Blair Witch trong mấy video top game hơi nhiều. Chắc vũ trụ cũng nhận được tính hiệu của tôi nên trong đợt sale này, Blair Witch sale tận 75% đấy các bạn ạ.

Mà cho bạn nào chưa biết thì Blair Witch là một tựa game kinh dị góc nhìn thứ nhất và được xây dựng theo hướng khám phá cốt truyện là chính. Khi chơi game, bạn sẽ vào vai một cựu cảnh sát tên Ellis sở hữu lý lịch vô cùng bất hảo, tham gia vào cuộc tìm kiếm một đứa trẻ bị mất tích trong gần Black Hills năm 1996.

Thiết kế chưa có tên (87).jpg

Và như một công thức thường thấy của phim kinh dị châu Âu, trong rừng không phải mấy anh họ sát tên nhân, thì cũng là thực thể bí ẩn không phải người. Và sự xuất hiện của cái đám đó thì chưa bao giờ là đẹp, vậy nên bạn biết chuyện gì xảy ra sau đó rồi đấy.

Mà nói đơn giản hơn, nếu bạn đã xem bộ phim kinh dị “Phù thủy rừng Blair” thì yeah, tựa game này được xây dựng dựa trên bộ phim đó. Nên nếu muốn thử trải nghiệm cảm giác són ra quần thì cái giá đã sale còn 69 ngàn là quá hời chứ gì nữa, đúng không?

Outlast 2 (Giảm 85%)

Riêng về Outlast thì tôi chắc chẳng cần phải nói nhiều, vì đây gần như là một tượng đài bất hủ của cánh game thủ rồi. Còn nếu bạn chưa biết thì trong game, ta sẽ được vào vai một phóng viên, mang vợ ngồi trực thăng đến một vùng đảo xa xôi để tìm hiểu những sự kiện kỳ lạ đang xảy ra tại đây.

Rồi như một công thức thường thấy, trực thăng bị hỏng, hai vợ chồng rơi xuống hòn đảo, được những người dân trong làng tiếp đón nồng hậu và hiếu khách. Nhiệt tình tới nỗi chị vợ được khuyến mãi thêm một cái bầu như 8 tháng trong 1 ngày, phá vỡ cả quy luật sinh nở của mẹ Âu Cơ.

Thiết kế chưa có tên (88).jpg

Cái độ gớm của Outlast 2 thì bạn xem những video cốt truyện lúc trước tôi làm chắc cũng đủ hiểu rồi, nhưng tự mình trải nghiệm thì cứ phải gọi là cái tầm hoàn toàn khác. Nếu chưa chơi Outlast 2 mà muốn trải nghiệm cảm giác bỏ cơm, bạn có thể mua game trên Epic Games với giá đã sale còn 42 ngàn, quá hời cho một huyền thoại chứ còn gì nữa.

Và đó cũng là kết thúc cho video hôm nay. Vì để mọi người có thể tận hưởng cảm giác săn sale sung sướng với những tựa game sở hữu độ gớm nằm ngoài nhận thức nhân loại, nên video hôm nay hơi bựa hơn ngày thường, hy vọng các bạn xem video vui vẻ.

Dù còn nhiều thiếu sót nhưng vẫn hy vọng mọi người cho Mọt tôi một lượt like, share, nhấn vào nút đăng ký và nút chuông thông báo để ủng hộ Mọt tôi có động lực ra thêm nhiều video khác nhé. Giờ thì xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những video sau, bye~

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những bài viết hay về game nhé~