Toyota chế tạo xe máy Pokemon Miraidon đời thật

Toyota đã gây bất ngờ khi chế tạo xe máy phiên bản đời thực của Pokemon huyền thoại Miraidon trong Pokemon Scarlet và Violet.
Toyota

Pokemon huyền thoại Miraidon có thể biến thành một chiếc xe máy.

Trong sự bất ngờ và cả thích thú của cộng đồng game thủ, Toyota đã chế tạo một phiên bản xe mô tô đời thực của Pokemon huyền thoại Miraidon từ Pokemon Scarlet và Violet.  Trước đây xung quanh sự ra mắt của Gen 2, Chrysler và Volkswagen đã lần lượt sản xuất ô tô dựa trên Lugia và Pikachu, nhưng Toyota có thể nói là đặc biệt nhất khi tạo ra chiếc mô tô được dựa y hệt như trong Pokemon Scarlet và Violet.

Không còn quá lạ lẫm, kể từ khi trò chơi Pokemon đầu tiên được phát hành, nhiều thương hiệu đã thực hiện các chương trình quảng cáo cho dòng sản phẩm này của Game Freak. All Nippon Airways có một chiếc máy bay dành riêng cho trò chơi, McDonald’s cung cấp bữa ăn theo chủ đề Pokemon và vùng Tohoku của Nhật Bản dành riêng một chuyến tàu cho series này. Mặc dù thuong hiệu tuổi thơ của nhiều người này đã trải qua gần 30 năm tuổi nhưng sự nhiệt tình của thế giới dành cho nó không hề dao động trong những năm qua. Ngoài Lugia PT Cruiser và Pikachu Volkswagen Beetle, các thương hiệu xe hơi khác như Mini và Smart đều có xe dành riêng cho nhượng quyền thương mại. Nhưng mới đây, lấy cảm hứng từ Scarlet và Violet, Toyota đã chế tạo một chiếc mô tô hoàn toàn giống hệt Pokemon huyền thoại Miraidon.

Các bộ phận của chiếc xe máy tỏa sáng màu tím nhạt trong lớp sơn màu xanh sáng bóng.

Tài khoản Reddit LordDremy đã đăng tải những tấm ảnh về chiếc xe máy này. Chiếc xe được trưng bày với khu vực xung quanh chiếc xe máy được buộc dây để ngăn người khác đến gần. Tương tự như Pokemon Scarlet và Violet Legendary, cánh tay và cằm của Miraidon đặt ở bánh trước, hai chân đặt ở hai bên bánh sau. Mắt Pokemon Miraidon được đèn LED chiếu sáng, trong khi động cơ phản lực của hệ thống đẩy của nó được tái tạo trong khung xe máy. Các bộ phận của chiếc xe máy tỏa sáng màu tím nhạt trong lớp sơn màu xanh sáng bóng và game thủ có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong bằng kim loại gần các phần chi tiết.

Dự án được đặt tên là Miraidon Project của Hiệp hội Kỹ thuật Toyota

Được đặt tên là Dự án Miraidon của Hiệp hội Kỹ thuật Toyota, chiếc xe máy này có nét tương đồng rất lớn với Pokemon huyền thoại Miraidon. Bởi vì Toyota hiện không sản xuất xe máy nên điều này có thể gợi ý về kế hoạch làm xe máy trong tương lai của thương hiệu xe này. Mặc dù phần lớn khung xe mô tô trông qua có thể hoạt động bình thường giống những khung mô tô khác, nhưng bánh xe thì chỉ nhìn qua có vẻ không giống như sẽ chạy được. Có thể chỉ là một thiết kế quảng cáo chứ không phải được chế tạo để phục vụ chức năng đi xe, nhưng biết đâu đấy hãng có thể đưa bánh xe vào trong phần vỏ bánh và khiến nó chạy được khi nghiên cứu sâu hơn . Vì Miraidon cũng có thể bay nên tất nhiên Toyota không thể làm chiếc xe máy có chức năng y hệt trong game được, nhưng đây vẫn là một thiết kế vô cùng ấn tượng.

Game thủ có thể nhìn thấy phần giới thiệu các bộ phận bên trong chi tiết.

Với một Pokemon huyền thoại của Pokemon Scarlet và Violet được làm thành một chiếc xe máy Toyota, một thương hiệu khác có thể chọn sử dụng Koraidon làm nguồn cảm hứng cho một mẫu xe khác để game thủ ngắm và có thể là cả thật sự sử dụng. Khi nhiều trò chơi Pokemon được công bố hơn thì chúng ta hẳn sẽ còn được thấy nhiều chế tạo phương tiện lấy cảm hứng từ thương hiệu này nữa.

WB không kiếm đủ tiền với game ‘làm một lần’, Hogwarts Legacy 2 sẽ thành game online nhiều người chơi dịch vụ trực tiếp?