Trà đá game thủ: Valentine và cuộc đời chó cắn của game thủ có bạn gái - PC/Console

Khi mà ngày lễ Valentine đang tới gần và đồng bào FA bắt đầu hào hứng cầu mưa, thì một game thủ chân chính nên ngồi trong phòng mà coi khinh vạn vật.

Như mọi năm ngày lễ đáng nguyền rủa nhất trong năm – Valentine không hẹn mà vẫn cứ vác xác lên làm khổ cánh đàn ông, với hầu hết anh em FA thì đây là dịp mà mọi người đều mong muốn ông trời làm mưa bão sấm chớp đùng đùng cho bọn trai gái ở nhà khỏi ra đường, có điều năm nay với tình hình dịch Corana thì chắc cũng chẳng còn cặp đôi nào dám bò tới mấy chỗ đông người để chim chuột đâu.

Và nếu như bạn là một game thủ vẫn còn đang FA và một lúc nào đó mủi lòng mơ về một tình yêu “chong sáng”, với một em gái thánh thiện xinh đẹp và biết cùng chia sẻ game cùng với mình. Viễn cảnh một căn phòng nhỏ – hai cái tay cầm trước một cái cái Tivi nghe cũng có vẻ hay ho đấy nhỉ, nhưng thực tế cũng như Valentine – nó là thứ ngu si nhất mà bạn có thể nghĩ ra đấy.

Top những game 18+ nhanh gọn bạn nên tránh không chơi trong dịp nghỉ tránh bệnh
Trong những ngày nghỉ sắp tới chắc hẳn các bạn sẽ có rất nhiều thời gian rảnh nhưng Mọt khuyên các bạn nên tránh xa những game game 18+ sau đây.

Tại sao lại nói Valentine hay chơi game cùng bạn gái là thứ rất không tưởng, đó là vì khác biệt trong suy nghĩ và tư duy của hai phái. Có thể bạn không biết nhưng tỉ lệ game thủ giữa nữ và nam thực ra rất suýt soát nhau, theo như thống kê vào năm 2017 tại Mỹ thì cứ 100 game thủ sẽ có tới 41 người là nữ, ở Úc con số này là 47 và có thể bạn không tin nhưng Nhật Bản là nơi có chênh lệch ghê gớm nhất với 66/100 game thủ là nữ.

Phái nữ của chúng ta chơi game rất nhiều, nhưng đáng buồn là đam mê của bọn họ hoàn toàn khác biệt cánh mày râu, thể loại mà các chị em gái thích nhất là mấy trò Match-3 giống Candy Crush, game giả lập gia đình như The Sim, game casual và cuối cùng là phiêu lưu. Trong khi đó game thủ nam thích nhất là FPS, Moba và hành động… những thứ mà chỉ có chưa tới 5% các em gái hứng thú.

Vậy nên nếu như bạn có ý tưởng nào đó về việc kiếm một cô gái chơi cùng mình nhân ngày Valentine, thì nó cũng tương tự như việc dạy heo leo cây. Như một thằng bạn FA lâu năm sắp hóa rồ của người viết tâm sự, rằng nó muốn kiếm một em gái nào đó cùng mình chơi bắn… Zombie trong ngày lễ tình nhân Valentine. Chưa bàn tới độ hoang tưởng của cái nguyện vọng này, mà riêng việc hai đứa chui vào phòng kín mở máy lên bắn xác sống nó đã sai bét ngay từ đầu.

Trà đá game thủ: Valentine và cuộc đời chó cắn của game thủ có bạn gái

Vậy có bạn gái là game thủ liệu có sướng chăng, cái này thì còn tùy xem việc bạn có đú nổi với sở thích của người yêu mình không cái đã. Biết cái game mobile nổi như cồn mấy năm nay Fate/Grand Order chứ? Và biết cái trò gacha của nó chứ? Cái thứ này hút tiền khủng khiếp vô cùng man rợ và đặc biệt cái game này thì con gái chơi rất nhiều. Nó trở thành một cộng đồng rất lớn và thu hút, tôi có quen nhiều anh trai rất đú đởn vác Fate/Grand Order để đi đong gái, với ý tưởng điên cm nó rồ là cái game casual này chắc hẳn sẽ là thứ kết nối tình yêu.

Mọi việc thật là vẹn toàn kì mỹ, khi cặp tình nhân cùng nhau mở gacha, cùng nhau khoe servant và cùng nhau mở tiếp 1 nùi gacha như thật. Cho tới khi nhà phát hành bắt đầu tung ra event gì đó nhân Valentine chẳng hạn và số tiền quay gacha nó bắn vọt lên như tên lửa, ban đầu chỉ là vài ba chục đồng rồi tới vài ba trăm và cuối cùng là vài ba (chục) củ. Đam mê cờ bạc chắc chắn méo có điểm dừng, nhất là khi gái đã chết chìm trong cái vòng quay hút máu này và nhất là khi bạn trai của nó còn hào hứng cổ động nữa chứ.

Ngỡ ngàng với cosplay Bowsette nóng bỏng và thực nhất từng thấy
Cosplay Bowsette nóng bỏng hứa hẹn là tài liệu học tập chất lượng cho game thủ
Cosplay Bowsette đúng chất tuyệt phẩm, vừa chân thực lại vô cùng nóng bỏng, đủ sức "thiêu đốt" bất cứ ai chiêm ngưỡng luôn

Cuộc đời chó cắn áo rách của những đại hiệp có bạn gái mê game (và mê cả hút máu) nhẽ đâu nên tính đường kiếm dây thừng tự sát, vì không như đi coi phim hay đi ăn thì cái món này nó tốn kém trường kì dài dằng dặc. Và bất kể là Valentine, lễ tết quốc khánh hoặc bất cứ cái nồi gì đó mà chúng ta có thể roll gacha, tiền cứ như lá cây rơi rụng xuống gốc méo bao giờ quay trở lại.

Nữ hoàng Nero Claudius nóng bỏng trong bộ cosplay của Fate/Grand Order

Mà nhân tiện nói về việc kiếm bạn gái chơi game Valentine, thì cách đây mấy năm khi mà Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đổ bộ vào Việt Nam thì cũng có một bộ phận rất nhỏ game thủ bị hoang tưởng, rằng sẽ tìm được tình yêu đời mình qua những trận rank. Cái này thì may phước là LMHT không có vài thành phần khốn nạn giả gái như Võ Lâm lúc trước, với lại qua tên nick và việc luôn chọn đánh support thì bạn cũng có thể hơi hơi tin tưởng đứa đang chat cùng mình là gái thật.

Thành ra việc một vài em gái nhờ bạn trai cày họ lên rank là chuyện thường thấy trong LMHT, nhưng nếu nghĩ lại nếu như bạn vào chơi LMHT mà đánh ngu hơn gái thì sao. Giờ hãy nói môi trường moba là một môi trường cực kỳ toxic, nơi player luôn luôn tìm cách quan hệ cùng phụ mẫu họ hàng đối thủ mọi lúc mọi nơi, liệu bạn có muốn bạn gái của mình nhả ngọc phun châu ầm ầm mỗi khi leo rank thua không?

Rất nhiều trường hợp người thật việc thật, khi các cặp đôi dual cùng nhau ở bot và sau đó nàng đè đầu chàng ra chửi nát nước vì đánh quá ngu, vài em gái ở ngoài nhìn rất ngoan hiền nhưng vào game là nó chửi bồ còn hơn là chửi con nữa. Như đã nói con người sẽ thay đổi vì môi trường, cho nên bảo đi tìm tình yêu Valentine trong mấy game toxic dày đặc Moba ư, quá là tự mình tìm chết.

Một game thủ chân chính phải như những con sói cô độc, đứng một mình trên đỉnh cao để thưởng thức nghệ thuật từ các siêu phẩm AAA hoặc lên đồ sát tứ phương qua các trận đấu online, cho nên là Valentine này đồng bào nên ngồi trong nhà để vừa tránh corona vừa cày rank cho khỏe. Cơ mà nói gì thì nói thì có bạn gái đôi lúc cũng tốt đấy, cơ mà tốt nhất là không nên nảy ra ý tưởng cùng chơi game là được.

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e