Trek to Yomi tung trailer live action đem đến một phần gameplay trong trận đấu giữa các Samurai

Trek to Yomi lấy cảm hứng từ những bộ phim về samurai và trailer live-action vừa tung ra đã bày tỏ lòng kính trọng đối với những bộ phim đó.

Trek to Yomi lấy cảm hứng từ những bộ phim về samurai Kurosawa thời xưa và đoạn giới thiệu ra mắt live-action của trò chơi bày tỏ lòng kính trọng đối với những bộ phim này.

Đoạn giới thiệu ra mắt cho trò chơi hành động Trek to Yomi mang cảm hứng từ các bộ phim samurai. Được phát triển bởi nhà phát triển của Shadow Warrior reboot – Flying Wild Hog, tựa game mới ra mắt đưa người chơi vào một cuộc hành trình vào thế giới ngầm của Nhật Bản. Một bản demo Trek to Yomi gần đây đã chứng minh cách trò chơi lấy cảm hứng từ các bộ phim samurai của Akira Kurosawa và Flying Wild Hog bày tỏ lòng kính trọng đối với những tác phẩm kinh điển điện ảnh này trong một đoạn giới thiệu mới.

Trek to Yomi tôn vinh các bộ phim của Kurosawa và thể loại phim samurai nói chung, thông qua phong cách hình ảnh đen trắng nổi bật. Tựa game được phát hành gần đây đưa người chơi vào vai Hiroki, một chiến binh samurai được giao nhiệm vụ bảo vệ ngôi làng của mình khỏi những tên cướp và kẻ địch. Lối chơi đầy phong cách với hệ thống chiến đấu cho phép người chơi đâm, chém và vượt qua kẻ thù một cách nhịp nhàng và bài bản. Ngoài chiến đấu, người chơi Trek to Yomi điều hướng không gian ba chiều tăng thêm vẻ hùng vĩ cho phiên bản Nhật Bản thời phong kiến của Flying Wild Hog. Nhiều game thủ đã so sánh Ghost of Tsushima và Trek với Yomi, nhưng hai tựa game về samurai rất khác nhau.

Một đoạn giới thiệu ra mắt cho Trek to Yomi, được đăng lên YouTube bởi nhà xuất bản DevolverDigital, mang đến những ảnh hưởng của nó bằng cách tạo ra một cảnh chiến đấu theo phong cách Kurosawa. Đoạn giới thiệu live-action bắt đầu với phần lồng tiếng từ một samurai mũ rơm, người sau đó đối đầu với bốn đối thủ trong một trận chiến đen trắng sống động. Việc sử dụng các cảnh quay rộng và chỉ một số góc cho phép chuỗi hành động thú vị tái tạo Trek sang trận chiến hai chiều của Yomi. Trò chơi thực tế khép lại đoạn giới thiệu ra mắt, nhấn mạnh sự tương đồng giữa điện ảnh samurai và chính trò chơi. Người chơi có thể thực hiện chuyến đi của riêng mình đến Yomi kể từ ngày 5 tháng 5.

Trek to Yomi

Trek to Yomi hiện có trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC.

Mặc dù trò chơi có mặt trên nhiều nền tảng, Trek to Yomi trên Xbox Game Pass có lẽ là cách dễ nhất và hiệu quả nhất để tận hưởng cuộc phiêu lưu thời phong kiến. Trò chơi ra mắt ngày đầu tiên trên dịch vụ phát trực tuyến phổ biến của Microsoft, có nghĩa là người đăng ký có thể ngay lập tức sử dụng trình mô phỏng samurai lấy cảm hứng từ Kurosawa mà không cần mua thêm. Tính khả dụng khi ra mắt của một số tựa game nhất định là một điểm thu hút rất lớn đối với nhiều người đăng ký Xbox Game Pass, vì nó về cơ bản cung cấp cho người chơi các trò chơi mới miễn phí.

Trek to Yomi mang những ảnh hưởng của nó một cách đáng tự hào, với phong cách và nghệ thuật điện ảnh của Akira Kurosawa đóng một vai trò rất lớn trong việc tạo ra siêu phẩm. Đoạn giới thiệu ra mắt live-action mới đã thành công cho thấy cách tạo ra một rạp chiếu phim cổ điển của riêng nó trong khi vẫn phản ánh góc độ chiến đấu hai chiều của trò chơi. Với Trek to Yomi hiện có, game thủ có thể ngay lập tức bắt tay vào cuộc tìm kiếm lấy cảm hứng từ Kurosawa của riêng họ vào vùng đất Nhật Bản đầy huyền bí.