Tseries Diss Track của PewDiePie đạt 100 triệu lượt view

Clip "TSERIES DISS TRACK" đã chính thức đạt được số lượt view khủng kiếp, lên tới hơn 100 triệu lượt view và trở thành video của PewDiePie có lượt view cao nhất từ trước đến nay.

Chắc các bạn còn nhớ PewDiePie đã từng "xuất thần" khi bất ngờ thể hiện trình ca sĩ với clip "đá xoáy" kênh T-series. Được đăng tải vào ngày 5/10/2018, clip "TSERIES DISS TRACK" đã ngay lập tức trở thành một bản Hit khi ngay lập tức thu hút được 4,5 triệu lượt view và 151 nghìn comment chỉ sau vài giờ.

Tseries Diss Track của PewDiePie đạt 100 triệu lượt view - Ảnh 1.
Tseries Diss Track của PewDiePie đạt 100 triệu lượt view - Ảnh 2.

Và đến nay, clip "TSERIES DISS TRACK" đã chính thức đạt được số lượt view khủng kiếp, lên tới hơn 100 triệu lượt view và trở thành video của PewDiePie có lượt view cao nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, "TSERIES DISS TRACK" còn thu hút được hơn 805 nghìn lượt comment, 5,2 triệu lượt like và 559 nghìn lượt dislike. Theo ước tính của trang thống kê Socialblade, "TSERIES DISS TRACK" đã thu về cho PewDiePie một số tiền khổng lồ, khoảng hơn 400 nghìn USD.

Tseries Diss Track của PewDiePie đạt 100 triệu lượt view - Ảnh 3.

Như vậy, "TSERIES DISS TRACK" không những vũ khí cực kỳ mạnh mẽ để PewDiePie có thể đá xoáy T-series mà còn giúp anh kiếm được kha khá. Được biết, trong những tháng vừa qua vị trí số 1 Youtube của PewDiePie đang bị lung lay khá rõ rệt và sắp sửa bị "phế truất" khi một kênh nhạc Bollywood vô danh có tên là T-series liên tục áp sát số lượng subscriber của PewDiePie. Đã có những lúc, kênh T-series của Ấn Độ đã vượt mặt số lượng subscriber của PewDiePie nhưng chỉ 15 phút sau, PewDiePie đã giành lại được ngôi vương Youtube vừa bị đánh mất.

Tseries Diss Track của PewDiePie đạt 100 triệu lượt view - Ảnh 4.

Hiện cuộc ganh đua vẫn đang tiếp diễn khá gay cấn, thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Khoảng cách hiện tại của PewDiePie với kênh T-series của Ấn Độ đang vào khoảng 300 nghìn lượt đăng ký, tuy nhiên liệu PewDiePie có thể giữ vững ngôi vương một lần nữa hay không, hay lại tiếp tục để mất ngôi vương vào tay của T-series? Chúng ta hãy cùng tiếp tục theo dõi diễn biến của cuộc đua vô cùng gay cấn này trong một vài ngày tới nhé. Nếu bạn có hứng thú theo dõi cuộc ganh đua này thì bạn có thể truy cập vào kênh FlareTV tại đây.