Tựa game bi hài Catherine chính thức đặt chân lên PC cùng phiên bản mới Full Body

Không chỉ là một tựa game giải đố thông thường, Catherine còn ẩn chứa nhiều tình tiết thú vị và đặc sắc đưa đẩy người chơi vào những tình huống và lựa chọn khó xử, do vậy dù đã ra mắt từ lâu nhưng Catherine vẫn còn giá trị chơi lại rất cao.

Catherine ra mắt vào 2011 được xem là một trong số những tựa game phi tuyến tính hay và cũng rất hài hước.

Tựa game bi hài Catherine chính thức đặt chân lên PC cùng phiên bản mới Full Body - Ảnh 1.

Sau hơn 8 năm yên vị trên PS3 và Xbox 360, Hội Đồng Xếp Hạng Phần Mềm GIải Trí đã cung cấp nhiều dấu hiệu cho thấy Catherine, tựa game giải đố phi tuyến tính của Atlus, sẽ được phát hành trên PC. Có thể nói đây cũng là một dấu hiệu tốt cho các game thủ yêu thích Catherine và chờ mong một ngày được tham gia vào chuyện tình tay ba đầy bi hài này.

Tựa game bi hài Catherine chính thức đặt chân lên PC cùng phiên bản mới Full Body - Ảnh 2.

Trước đó, một đoạn giới thiệu xuất hiện trên trang Steam của Bayonetta PC bởi công ty mẹ của Atlus là Sega cho hay, đó là một bức tranh có phần hơi kỳ dị về một con cừu với dòng tiêu đề Baa. Cừu là loài vật quen thuộc trong Catherine để đại diện cho những nhân vật nam nhưng không phải là Vincent – anh chàng xúi quẩy nhất game. Những chú cừu này luôn ganh đua vì để giành lấy người yêu của Vincent – cô Catherine. Đồng thời, Atlus cũng có dự định sẽ phát hành một phiên bản nữa là Catherine: Full Body cho PS4 và PS Vita, với việc bổ sung thêm nhân vật nữa là Rin cùng việc cập nhật gameplay.

Tựa game bi hài Catherine chính thức đặt chân lên PC cùng phiên bản mới Full Body - Ảnh 3.

“Baa” – một gợi ý cho phiên bản PC của Catherine đến từ Atlus Sega

Với những bạn chưa biết về Catherine, tựa game này xoay quanh câu chuyện tình cảm của Vincent – một anh chàng kỹ sư 32 tuổi và cô bạn gái của anh Katherine đã hẹn hò từ lâu. Một ngày nọ, anh sớm nhân ra mình bị vướng vào tình cảm với một cô gái là Catherine khi tình cờ gặp nhau tại một quán bar game. Từ đó Vincent luôn gặp ác mộng và luôn trở thành những con cừu, anh ta phải cố gắng giải đó và lựa chọn các đáp án để thoát khỏi giấc mơ. Không những thế, Vincent cũng lâm vào hoàn cảnh trớ trêu khác khi phải giải quyết câu chuyện tình cảm này vì với tất cả mọi người, Catherine chỉ là một con quỷ mà họ không trong thấy. Với cá lựa chọn của mình, bạn sẽ đi đến một kết thúc có hậu hoặc không với một trong hai cô nàng hoặc không là ai cả.

Tựa game bi hài Catherine chính thức đặt chân lên PC cùng phiên bản mới Full Body - Ảnh 4.

Catherine Full Body – chuyện tình tay tư còn bi hài hơn trước rất nhiều

Tựa game Catherine này nhận được rất nhiều các đánh giá tích cực không chỉ trên Steam và còn trên rất nhiều trang game uy tín khác. Sở hữu một lối giải đố đòi hỏi chút kĩ năng và linh động, một cốt truyện phi tuyến hấp dẫn với những nút thắt quan trọng, game cũng đề cập rất mạnh vào các chủ đề như trách nhiệm cá nhân, niềm tin và sự chung thủy. Catherine không những thách thức bạn phải phối hợp các giác quan, mà còn được xem là một bài test về trí tuệ và cảm xúc của bạn.