Tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển sắp hoàn thành, ra mắt trailer chính thức trong 2 ngày tới

Sắp được chơi game của Dũng CT rồi.

Như đã đưa tin trong các bài viết trước, ông trùm giấu mặt - Dũng CT Trực Tiếp Game đang bắt đầu phát triển tựa game của riêng mình cùng những thành viên tên tuổi trong Team Đụt như Đạt Óc, Vũ Ti Hồng nhằm đưa ngành công nghiệp game Việt Nam sang một tầm cao mới. Ở thời điểm đó, rất nhiều fan hâm mộ Dũng CT cũng như cộng đồng game thủ Việt rất háo hức về tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển. Và có vẻ như tựa game đó đang dần được Dũng CT phát triển xong, sắp ra mắt trailer chính thức trong tương lai gần.

Tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển sắp hoàn thành, ra mắt trailer chính thức trong 2 ngày tới - Ảnh 1.

Cụ thể trên trang fanpage cá nhân chính thức của mình, Dũng CT đã chia sẻ với các fan hâm mộ của mình rằng anh và Team Đụt đang làm việc liên tục trong nhiều ngày qua để tạo ra bản demo gameplay của dự án game kinh dị do D.U.T Studio phát triển. Rất có thể chỉ trong 2 đến 3 ngày nữa trailer gameplay sẽ chính thức của tựa game kinh dị này sẽ chính thức được Dũng CT và Team Đụt công bố đến fan hâm mộ cũng như cộng đồng game thủ Việt.

Tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển sắp hoàn thành, ra mắt trailer chính thức trong 2 ngày tới - Ảnh 2.

Như bạn đọc có thể thấy, có vẻ như Dũng CT và Team Đụt đang phát triển tựa game kinh dị lấy bối cảnh tại vùng nông thôn nào đó của Việt Nam. Trong ảnh, có cây cột điện, mái tôn và biểu ngữ "Phòng chống đại dịch COVID-19", những hình ảnh rất quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Hứa hẹn sẽ là một tựa game kinh dị cực hay, cực cuốn hút trong thời gian tới. Rất nhiều fan hâm mộ của Dũng CT - Trực Tiếp Game đã chúc mừng anh và mong tựa game sớm hoàn thành để mọi người đều có thể chơi được tựa game do thần tượng mình làm ra.

Tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển sắp hoàn thành, ra mắt trailer chính thức trong 2 ngày tới - Ảnh 3.

Cho những ai chưa biết thì bước sang năm thứ 5 trong sự nghiệp làm stream game của mình, Dũng CT mới đây đã chia sẻ với hàng triệu fan hâm mộ của mình về tương lai của anh, sau khi anh giải nghệ vào một ngày nào đó trong tương lai. Dũng CT cho biết rằng anh cũng sẽ già đi giống bao nhiêu người khác, cũng không còn nhiều sức khỏe nữa để thức đêm livestream game cho hàng triệu fan hâm mộ nữa. Anh chia sẻ rằng, nếu anh giải nghệ streamer trong 2 năm nữa thì anh sẽ chuyển sang làm game, một tựa game để đời giúp mang tên tuổi của anh - Trực Tiếp Game nói riêng và ngành công nghiệp game Việt Nam nói chung sang một tầm cao mới.

Tựa game do Dũng CT và Team Đụt phát triển sắp hoàn thành, ra mắt trailer chính thức trong 2 ngày tới - Ảnh 4.

Cụ thể trong buổi livestream "Chuyện đêm muộn" gần đây nhất, một fan hâm mộ của Dũng CT đã hỏi anh rằng: "Anh sẽ làm gì khi không livestream game nữa?" Dũng CT cho biết rằng anh có rất nhiều đam mê khác nhau như chơi game và việc livestream game, được chơi game cùng anh em là một đam mê lớn nhất đời anh. Anh cũng có một đam mê khác liên quan đến game, đó chính là làm game, một công việc mà anh đã ấp ủ bấy lâu và mong muốn sẽ thực hiện nếu trong vòng vài năm nữa anh giải nghệ sự nghiệp streamer của mình. Rất nhiều fan hâm mộ của Dũng CT sau khi nghe chia sẻ đã tỏ ra bất ngờ và ủng hộ ước mơ của thần tượng mình.

Được biết, với gần 1,5 triệu người đăng ký trên YouTube, Dũng CT - Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù live stream ở những khung giờ giữa đêm nhưng số lượng người xem của Trực Tiếp Game vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.