Tựa game Doom huyền thoạt bất ngờ được phá đảo bởi những chú chuột

Doom bất ngờ được phá đảo bởi những chú chuột.

Tựa game Doom huyền thoại có thể chơi trên rất nhiều thứ, thậm chí một số modder đã giúp Doom có thể chơi trên ATM, máy ảnh, máy nướng bánh mì, đàn Piano, que thử thai và thậm chí là một chiếc máy tính bỏ túi được cung cấp năng lượng bởi những củ khoai tây. Tuy nhiên, có vẻ như đây là lần đầu tiên mà chúng ta nghe nói về việc Doom được một chú chuột chơi.

Tựa game Doom huyền thoạt bất ngờ được phá đảo bởi những chú chuột - Ảnh 1.

Một Youtuber và là một nhà thần kinh học có tên Viktor Tóth đã tạo ra một cỗ máy phức tạp có thể giúp chuột chơi được tựa game Doom 2. Chú chuột sẽ được treo trên một quả bóng polystyrene, mặc một chiếc áo len nhỏ xíu và chạy trên quả bóng để kích hoạt các cảm biến giúp di chuyển nhân vật trong Doom 2.

Tựa game Doom huyền thoạt bất ngờ được phá đảo bởi những chú chuột - Ảnh 2.

Ngoài ra, còn một chiếc máy khác ngay trước mặt chú chuột để giúp chú có thể bắn súng trong Doom 2 cũng như thưởng cho chú chuột thức ăn và nước uống khi chơi. Cuối cùng là một chiếc màn hình cong khổng lồ để chú chuột có thể nhận biết và chơi Doom 2.

Doom bị phá đảo bởi những chú chuột

Toàn bộ thứ được Viktor Tóth tạo ra bằng máy in 3D và những thứ anh mua trên Amazon. Có lẽ phần hay nhất của câu chuyện là tên của từng chú chuột xuất hiện trong video của Viktor Tóth, đó là Romero, Carmack và Tom. "Romero không sợ hãi giống như nó đang tìm kiếm cảm giác mạnh và nó yêu thích quả nho. Carmack là kiến trúc sư thực sự xây dựng khi đi xung quanh bản đồ và nó thích chuối. Còn Tom bắt đầu thì hơi nhút nhát, nhưng điều bất ngờ là nó chơi rất giỏi." Viktor Tóth cho biết.