Tom Holland chia sẻ cụ thể về Uncharted và nhân vật Nathan Drake

Tom Holland chia sẻ cụ thể hơn về dự án phim Uncharted mà anh tham gia thủ vai chính qua nhân vật Nathan Drake thời còn trẻ.

Nam diễn viên Tom Holland cho biết bộ phim Uncharted sẽ là câu chuyện khởi đầu dòng game này và tương lai về những phần kế tiếp sẽ được lên màn ảnh.

Mọi người đôi khi quên mất rằng một bộ phim Uncharted được dựa theo các trò chơi cùng tên đang sắp được ra mắt. Diễn viên gần đây nổi tiếng với loạt phim Spiderman mới vừa bày tỏ suy nghĩ của mình về việc bộ phim này sẽ kể về cội nguồn của nhân vật Nathan Drake với IGN. Bộ phim này đã chịu khá nhiều lần bị hoãn lại cũng như các vấn đề trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên gần đây thì dự án này có vẻ đã sáng sủa hơn nhiều, nhất là khi phim mới có thêm ngôi sao trẻ Tom Holland được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích qua siêu phẩm Avenger của Marvel và Spiderman.

Khi mới có thông tin về việc anh chàng này được nhận vai trong bộ phim, rất nhiều người đã thắc mặc liệu Tom có thực sự phù hợp với vai diễn cũng như bối cảnh của phim hay không. Với thông tin rằng đây sẽ là bộ phim tiền truyện cho các tựa game, thì bây giờ chúng ta đã nhận thấy rằng có lẽ các nhà sản xuất phim có một tầm nhìn khá độc đáo cho bộ phim này.

“Tôi nghĩ điều mà Uncharted sẽ đem lại khác biệt với hầu hết các bộ phim chuyển thể từ game khác chính là một câu chuyện kể về cội nguồn cho các tựa game này.” Halland nói. “bởi vậy mà nếu bạn đã chơi các game này rồi, bạn vẫn chưa thể biets được chuyện gì sẽ xảy ra trong bộ phim. Và nếu bạn chưa chơi các tựa game kia, bạn cũng sẽ tận hưởng được nó bởi tất cả người xem sẽ cùng tiếp nhận những thông tin mới cùng với nhau. Tuy nhiên bản thân tôi cũng thấy rất hào hứng khi được tham gia vào bộ phim này.”

Khi được hỏi về kịch bản của Joe Carnahan, chàng diễn viên bày tỏ sự hài lòng của mình với kết quả đã đạt được. Holland nói: “tôi đã đọc bản nháp mới nhất của kịch bản trên đường tới đây, và nó có lẽ là một trong những kịch bản hay nhất mà tôi từng đọc. Nó thực sự rất ấn tượng.”

Mark Wahlberg sẽ thủ vai Victor Sullivan, người thầy của Nathen Drake. Rất nhiều người hâm mộ cực kì yêu mến Sully,bởi vậy mà việc nhân vật này được thể hiện tốt là một điều tối quan trọng. Holland cũng đã có vài lời khen ngợi dành cho diễn viên này. “Cá nhân tôi nghĩ Mark Wahlberg sẽ rất được yêu mến trong vai Sully mà đây sẽ là một nhân vật hết sức thú vị.” Travis Knight đã nhường lại vai diễn Nathan Drake cho chàng diễn viên Spiderman, nên việc đem nhân vật này đến với khan giả sẽ phụ thuộc rất lớn vào khả năng diễn xuất của Tom. Bộ phim được cho biết sẽ ra mắt trong năm 2021 tới, ngày cụ thể sẽ rơi vào ngày 5 tháng 3. Tuy nhiên Sony vẫn chưa công bố đạo diễn của dự án này. Cái tên Reuben Fleischer của Venom đã được nhắc đến gần đây, nhưng chúng ta vẫn chưa có thông tin chĩnh thức xác đáng nào.