Sau gần 1 năm ra mắt trên PC, bom tấn Red Dead Redemption 2 chính thức bị crack

Red Dead Redemption 2 chính thức đã bị "gục ngã" sau gần một năm phát hành trên PC.

Bom tấn thế giới mở Red Dead Redemption 2 đã ra mắt gần một năm trước trên PC. Và, trong một thời gian dài, rất nhiều game thủ PC nghĩ rằng tựa game này sẽ không thể bị crack do hệ thống bảo vệ DRM của Rockstar quá mạnh. Cùng với những biện pháp chống bẻ khóa mới nhất , Rockstar cũng đã sử dụng Digital.AI và Social Club do hãng phát triển để bảo vệ con cưng của mình. Những tưởng đó là một sự kết hợp hoàn hảo để giữa cho bom tấn Red Dead Redemption 2 luôn an toàn, tuy nhiên điều đó đã thay đổi vào ngày hôm qua khi tựa game

Sau gần 1 năm ra mắt trên PC, bom tấn Red Dead Redemption 2 chính thức bị crack - Ảnh 1.

Lý do chính mà Red Dead Redemption 2 có thể được bảo vệ lâu đến như vậy là do hệ thống bảo vệ chống bẻ khóa mà Rockstar là một trường hợp đặc biệt. Như đã nói, tựa game kết hợp hệ thống bảo vệ DRM tương tự như các hệ thống bảo vệ mới nhất của Ubisoft, sự kết hợp này đã có thể giữ cho Red Dead Redemption 2 an toàn trong gần một năm. Tuy nhiên không điều gì là không thể khi một nhóm crack két tiếng....đã "vượt mặt" bức tường bảo vệ tưởng như không bao giờ đổ này của Rockstar, thật đáng kinh ngạc!

Không chỉ vậy, điều này còn có thể tạo ra một động lực lớn cho cộng đồng mod của Red Dead Redemption 2 khi mà trên thực tế, cộng đồng mod của Red Dead Redemption 2 kém hơn nhiều so với cộng đồng mod của Grand Theft Auto 5. Do không sử dụng công nghệ bảo mật chống vi phạm bản quyền Denuvo, cho nên sẽ không có bất kỳ sự khác biệt nào về hiệu suất giữa các phiên bản DRM và không có DRM của Red Dead Redemption 2. Có lẽ trong tương lai, nếu Rockstar muốn thành công trong tựa game GTA 6 thì hãng sẽ phải đầu tư hơn nữa vào "một bức tường thành không bao giờ đổ".

Sau gần 1 năm ra mắt trên PC, bom tấn Red Dead Redemption 2 chính thức bị crack - Ảnh 2.

Được biết, Red Dead Redemption 2 là một trong những bom tấn phát nổ cuối năm 2018. Đây là một tựa game thế giới mở lấy bối cảnh về miền viễn tây đầy mùi khói súng. Và ngay từ khi ra mắt, tựa game luôn đạt được những số điểm cao không tưởng, thậm chí là cả 10 tuyệt đối cho những cổ gắng và nỗ lực trong gần 8 năm để cho ra một tựa game không chỉ hay và đẹp ở bề ngoài và bề trong, mà còn nằm ở mạch truyện ly kỳ như tiểu thuyết của nó

Có thể tóm tắt rằng Red Dead Redemption 2 là phần tiền truyện của RDR1. Tựa game xoay quanh cuộc hành trình của Dutch – người lãnh đạo băng cướp Van Der Linde cùng với tay súng Arthur Morgan. Xuyên suốt mạch truyện của RDR2 là những cuộc đấu súng nảy lửa và nghẹt thở, những vụ cướp hoành tráng, những mẫu thuẫn, móc nối để làm ăn, những sự phản bội, và bất kính. Tất cả những trải nghiệm thú vị hòa trộn với nhau tạo nên những cảm giác như được sống trong một thế giới viễn tây thật sự.