Chiều lòng game thủ, NPH Genshin Impact cập nhật nhiều tính năng mới trong bản 1.1

Để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ Genshin Impact, mới đây, nhà phát hành miHoYo đã có buổi nói chuyện và hé lộ một số thông tin về phiên bản mới.

Để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ Genshin Impact, mới đây, nhà phát hành miHoYo đã có buổi nói chuyện và hé lộ một số thông tin về phiên bản mới. Sau đây, mời các bạn đến với nội dung chi tiết của sự kiện này.

Chiều lòng game thủ, NPH Genshin Impact cập nhật nhiều tính năng mới trong bản 1.1 - Ảnh 1.

Nhựa Nguyên Chất không đủ dùng, rất khó để hoàn thành nhiệm vụ tuần của hoạt động Nhật Ký Hành Trình và các tính năng thường ngày.

miHoYo: Trong phiên bản 1.1, chúng tôi sẽ điều chỉnh lại yêu cầu tích lũy tiêu hao Nhựa Nguyên Chất trong nhiệm vụ tuần của hoạt động Nhật Ký  Hành Trình, từ "Tích lũy tiêu hao 1600 điểm Nhựa Nguyên Chất" chỉnh thành  "Tích lũy tiêu hao 1200 điểm Nhựa Nguyên Chất".

Ngoài ra, giới hạn tích trữ Nhựa Nguyên Chất chỉnh sửa thành  160 điểm. (Hiện tại giới hạn đang là 120 điểm)

Mong muốn có thể tùy chỉnh phím của chuột và bàn phím, tay cầm.

miHoYo: Chúng tôi đã và đang cập nhật những tính năng liên quan đến việc tùy chỉnh phím tắt. Phiên bản 1.1 sẽ ra mắt trước một số tính năng này, phần còn lại chúng tôi sẽ gấp rút nghiên cứu và cập nhật trong những phiên bản sau tùy theo tình trạng hoàn thành.

Mong muốn Thánh Di Vật có nhiều cách lọc hơn.

miHoYo: Trong phiên bản 1.1, chúng tôi sẽ bổ sung mục lọc các thuộc tính chính  của Thánh Di Vật, lúc đó các bạn sẽ có thể lọc nhanh dựa theo thuộc tính chính của Thánh Di Vật.

Chạy bản đồ quá mệt, rất muốn được tự mình đặt một điểm dịch chuyển ở nơi thường hay đến.

miHoYo: Chúng tôi sẽ tạo ra một vật phẩm có chức năng tương tự, bạn sẽ được nhận miễn phí qua hệ thống mới, các Nhà Lữ Hành sẽ có thể sử dụng trong phiên  bản 1.1 nhé.

Phải nhấn vào Thánh Di Vật và vũ khí đã trang bị mới biết được đó là trang bị của ai, như vậy không được tiện cho lắm.

miHoYo: Trong phiên bản 1.1, bên cạnh biểu tượng Thánh Di Vật và vũ khí đã  trang bị sẽ hiển thị avatar nhân vật, vừa nhìn là biết ngay ai đã trang bị  Thánh Di Vật và vũ khí nào.

Theo dự kiến, bản cập nhật lớn 1.1 sẽ đến tay game thủ vào ngày 11/11 tới đây với rất nhiều nội dung mới. Game thủ hãy chuẩn bị đầy đủ tài nguyên và bồi dưỡng nhân vật để trải nghiệm phiên bản mới một cách tốt nhất nhé.