Đây là khi tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life 2 kết hợp với bom tấn Cyberpunk 2077

Bản mod Half-Life 2 hứa hẹn sẽ tạo ra một tựa game phiêu lưu hoàn toàn mới.

Sau 12 năm, bản mod chuyển thể đầy đủ của Half-Life 2 vô cùng tham vọng G String đã được phát hành. Chuyển thể tựa game FPS huyền thoại thành sự pha trộn giữa Cyberpunk 2077 và Blade Runner. 

Bản mod hứa hẹn sẽ tạo ra một tựa game phiêu lưu hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa bối cảnh tương lai viễn tưởng bị phá hủy bởi khí hậu tương tự như Cyberpunk 2077 và Blade Runner, kết hợp lối chơi bắn súng của Half-Life 2 để tạo ra một siêu phẩm có một không hai.

Đây là khi tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life 2 kết hợp với bom tấn Cyberpunk 2077 - Ảnh 1.

Theo đó bản mod sẽ đưa người chơi vào vai một thanh niên Hàn Quốc có tên Myo Hyori thay vì nhân vật Gordon Freeman huyền thoại trong Half-Life 2. Cậu thanh niên này sống trên hành tinh Trái đất do Liên minh Bắc Mỹ cai trị sau khi sự tàn phá môi trường đã thay đổi không thể phục hồi môi trường sống của Trái đất. Một nhân vật quan trọng thứ hai nữa có tên là Bortz Bioengineering Biosuit có sống trong một thành phố khổng lồ, bị mắc kẹt trong một thế giới đang bị tan dã hoàn toàn bởi nạn phân biệt giàu nghèo. Những người giàu có và có đặc quyền sống trong các thuộc địa không gian xanh tươi màu mỡ, trong khi phần còn lại đấu tranh dưới chế độ áp bức, chống tôn giáo.

LATEST 2020 GAMEPLAY trailer for G STRING

Nhà phát triển ra bản mob là Eyaura đã phát hành một đoạn trailer vào tháng 12 năm ngoái, nếu không biết đây chỉ là một bản mob của tựa game Half-Life 2 hơn 12 tuổi thì chắc chắn game thủ sẽ tưởng đây là một tựa game RPG mới ăn theo thế giới viễn tưởng của Blade Runner. Khung cảnh thành phố dường như trải dài vô tận giữa một màu cam, một kim tự tháp ở phía xa - một liên tưởng trực quan rõ ràng về Blade Runner. Cũng có một đoạn trailer khác được tung ra vào hồi tháng 7 năm nay, cho thấy bản mod có lối chơi bắn súng giống Half-Life 2 , mặc dù với nhiều trận không chiến hơn, như các phần còn lại là khá tương tự.

"Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy cảm hứng từ cyberpunk với các câu đố về môi trường và một chiến dịch chơi đơn dài, chi tiết, tập trung vào cốt truyện và xây dựng thế giới," mô tả trên Steam cho biết. "G String hướng đến cách tiếp cận lối chơi của Half-Life 2 cũ, nơi có ít sự cầm nắm bằng tay và bộ quần áo sinh học của bạn tự động theo dõi các chỉ số sức khỏe, số lượng đạn dược và tình trạng áo giáp của bạn".

Đây là khi tựa game bắn súng huyền thoại Half-Life 2 kết hợp với bom tấn Cyberpunk 2077 - Ảnh 3.

Mặc dù Eyaura đã tự mình thực hiện phần lớn công việc, nhưng có vẻ như nhà phát triển này đã nhận được một số sự hỗ trợ từ nhà phát hành phần mềm LunchHouse, cũng như chính Valve, mặc dù Valve không đóng vai trò gì quá lớn. G String có sẵn trên Steam với giá 178.000đ, một tựa game cực kỳ hay cho game thủ ưu thích lỗi chơi của Half-Life 2 và đang không có gì chơi trong thời gian đợi Cyberpunk 2077 ra mắt vào tháng sau.

https://store.steampowered.com/app/1224600/G_String/