Vì sao lại nói: Nhất Mộng Giang Hồ VNG sẽ trở thành game bom tấn của năm 2021

Như vậy là sau nhiều quá trình thử nghiệm thì Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam vào lúc 10h sáng nay 11/10.

Được phát triển bởi NetEase và NPH VNG phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam, Nhất Mộng Giang Hồ VNG hứa hẹn sẽ là tựa game kiếm hiệp nhập vai thế giới mở hấp dẫn nhất năm 2021 trên cả 3 nền tảng Android, IOS và PC.

Để có thể tự tin vào kết quả như vậy chúng ta có thể nhìn vào quá trình trước khi ra mắt tại Việt Nam, Nhất Mộng Giang Hồ VNG (hay tên gốc là Sở Lưu Hương 3D) đã được nhiều thành công lớn trên thị trường quốc tế. Chúng ta có thể kể đến như Trung Quốc, Macau, Đài Loan, Hong Kong hay thậm chí là các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản thì Nhất Mộng Giang Hồ VNG vẫn có được hàng trăm triệu người chơi. Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn được bình chọn là trò chơi nhập vai trực tuyến trên thiết bị di động hay nhất và được yêu thích nhất và còn nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá về chất lượng đồ họa, âm thanh và cả nội dung gameplay.

Sau nhiều đợt thử nghiệm tại Việt Nam trên cả2 nèn tảng là PC và mobile, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.Sự chú ý của cộng đồng game thủ được thể hiện qua những con số hết sức ấn tượng trên các kênh chính thức của trò chơi. Mỗi bài đăng trên fanpage của game đều nhận được hàng ngàn lượt like, bình luận từ game thủ. Trong group cộng đồng, những chia sẻ về gameplay, bí kíp chơi game luôn là chủ đề được thảo luận sôi nổi. Một số game thủ “dân chơi” còn chủ động tìm hiểu tên gốc của trò chơi để thử nghiệm trước bằng tiếng Trung, sau đó chia sẻ những gì mình cảm nhận được về trò chơi đến với các chiến hữu tương lai.

Đồ họa đẹp là điểm mạnh của Nhất Mộng Giang Hồ - VNG.

Từng chi tiết trong game, từ bối cảnh không gian đến trang phục nhân vật, đều được chăm chút tỉ mỉ. Bản đồ của game với tên gọi Tiêu Dao Đại Giang Hồ cũng có diện tích rộng hơn 20 triệu m2, với đầy đủ các loại phong cảnh, dịa hình, thành thị, núi rừng… liền mạch, gần như không có giới hạn.  Nhất Mộng Giang Hồ - VNG còn có hệ thống thời tiết được thể hiện sắc nét đến mức tạo ra những phản ứng như thật của các nhân vật: mưa lớn thì đường trơn nên trượt té, tuyết rơi thì lạnh run cầm cập,… Cảnh sắc ngày đêm và bốn mùa trong game luân chuyển mượt mà, khiến người chơi cảm thấy như đang sống trong một “chiều không gian khác”, nơi họ được hóa thân thành một lãng khách, mặc sức ngao du trong chốn giang hồ rộng lớn.

Nét chân thực của Nhất Mộng Giang Hồ VNG còn được thể hiện ở dàn NPC với trí tuệ nhân tạo vô cùng sinh động. Người chơi không chỉ trò chuyện cùng NPC để làm nhiệm vụ, mà còn có thể tương tác với các nhân vật ảo này như một “người chơi khác”: trò chuyện tăng thân mật, tặng quà lấy lòng, chọc tức, truy sát hay thậm chí là tán tỉnh và “đưa người về dinh”.

Nhất Mộng Giang Hồ còn nổi tiếng với hệ thống nhiệm vụ Chính và Phụ rất đa dạng; chuỗi phó bản, kỳ ngộ, hoạt động ngày phong phú; 7 môn phái - 5 nghề nghiệp cùng hàng chục kỹ năng sống khác nhau; tất cả nhằm mang đến cho người chơi sự tự do cao nhất, trải nghiệm cảm giác nhập vai chân thực khi được tự mình quyết định cách thức chơi game và hành trình bôn tẩu của chính mình. Gameplay đặc biệt, mới lạ này không khỏi khiến cho nhiều người chơi lúng túng khi làm quen. Nhưng bù lại, hầu hết game thủ đều cảm thấy thích thú khi không ngừng khám phá những điều bất ngờ thú vị với lối chơi mang đến sự tự do vô hạn này.

Nhất Mộng Giang Hồ VNG đã chính thức mở cửa đón người chơi vào 10 giờ ngày 11.10. Ngay từ bây giờ các bạn có thể tải game về và trải nghiệm trên cả PC và Mobile.

MỤC LỤC [Hiện]