Viruss bất ngờ lên sóng “Ký ức vui vẻ”, chia sẻ những ký ức về ngày trung thu khi còn nhỏ

Fan hâm mộ lại được nhìn thấy thần tượng lên sóng.

Chương trình “Ký ức vui vẻ “ là một trong gameshow rất được ưa thích trên VTV. Gameshow đưa người xem quay lại những ký ức, những con người quen thuộc kéo dài từ thập niên 60 đến 2000. Mỗi chương trình lại có những khách mời khác nhau gắn liền với mỗi thời kỳ. Và lần này khách mời của thập niên 2000 chính là Viruss- một youtuber rất nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

Pha xuất hiện khá hài hước

Trong chương trình, Viruss cũng đã có những chia sẻ về những ký ức tuổi thơ. Một trong những điều khiến anh nhớ nhất là khoảng không gian rộng lớn khi ngắm bầu trời đêm trung thu lúc còn nhỏ. Anh thấy tiếc khi hiện tại nhiều tòa nhà đã mọc lên che lấp đi khoảng không gian so với hồi xưa đi rất nhiều.

Trong phần thử thách riêng dành cho đội thập niên 2000, bên cạnh điệu nhảy sôi động mang đến cho chương trình, Viruss còn buộc phải đoán tên nhân vật bí ẩn là một giọng ca rất nổi tiếng thập niên 90 thông qua việc đặt câu hỏi cho người bạn cùng chơi. Và với sự xuất sắc của mình, anh ngay lập tức đoán ra người đằng sau mình chính là ca sĩ Phương Thanh.

Điều này có lẽ không gây ngạc nhiên cho người xem bởi nếu ai quen biết Viruss đều sẽ biết, mặc dù là youtuber nhưng Đặng Tiến Hoàng sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, đó là lý do khiến những video reaction về các bài hát của Viruss luôn được fan hâm mộ đón nhận một cách nhiệt liệt

Có thể nói Viruss phần nào đại diện cho thế hệ 9x, những con người sinh ra trong thời kỳ đất nước bắt đầu công cuộc phát triển mới. Những ký ức và cảm xúc của anh chàng youtuber về ngày trung thu khi còn nhỏ có lẽ cũng khiến không ít người trong chúng ta cảm thấy bồi hồi về tuổi thơ của mình bên chiếc đèn lồng năm nào.