ViruSs sầu não vì Covid-19: Coffe Game sang tên, hàng loạt dự án của anh chàng đối diện với việc phá sản

Hoàng ViruSs hiện đang là gương mặt streamer tiêu biểu của làng game Việt khi gặt hái nhiều thành công trên nhiều lĩnh vực, gần đây nhất là việc hình ảnh và video reaction của anh chàng được đăng tải trên Instagram của Teayang của nhóm nhạc BigBang nổi tiếng.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp như vậy nhưng dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, ViruSs gặp nhiều khó khăn trong các dự án kinh doanh cá nhân khiến những người hâm mộ không khỏi xót xa khi thấy anh chàng này tâm sự với sự mệt mỏi chán chường.


những dòng trạng thái khiến người hâm mộ ViruSs không khỏi xót xa

Theo chia sẻ của anh chàng thì gần như chắc chắn quán Coffe Game sẽ tiến hành sang nhượng và dừng kinh doanh. Nhưng tệ hơn cả là VR Studio Bangkok cũng sẽ đóng cửa với thời gian lên tới 6 tháng vì tác động trực tiếp của dịch Covid-19. Ngoài ra theo chia sẻ thì còn một vài dự án nữa của ViruSs cũng bị ảnh hưởng nhưng anh chàng đã không chia sẻ chúng công khai.


quán coffe của ViruSs từng thu hút nhiều sự quan tâm của các game thủ trẻ

Dĩ nhiên với những tin xấu dồn dập thì một con người lạc quan nhất cũng khó lòng "cười nói vô tư", ViruSs cũng vậy, anh khá suy sụp và muốn có một quãng thời gian nghỉ ngơi. Đối với những người thường xuyên theo dõi ViruSs thì với streamer này niềm vui của anh nằm ở chính công việc anh làm hàng ngày, niềm hạnh phúc lớn lao cũng chính là khi mọi chuyện đều có những bước tiến triển tốt đẹp cho đến bây giờ. Dẫu vậy ViruSs cũng sẽ sớm quay trở lại với công việc vì thực tế lĩnh vực âm nhạc của anh chàng đang tiến triển thuận lợi.


Không chỉ được nam ca sĩ Teayang của nhóm nhạc BigBang nổi tiếng "đưa hình", ViruSs cũng tiết lộ rằng bản thân anh chàng đang lọt vào mắt xanh của một số cty Hàn cùng một số dự án "bom tấn" mà giờ anh chưa thể tiết lộ. Hiện chưa rõ những lĩnh vực sắp tới mà Hoàng ViruSs sẽ "phổ nhạc" nhưng trong tương lai gần người hâm mộ chắc chắn sẽ tiếp tục được gặp lại một Đặng Tiến Hoàng tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ.