4 game bom xịt tệ nhất 2021, game thủ đừng phí tiền mua

Đây là những game bom xịt tệ nhất năm 2021, tính đến thời điểm này.

Godfall (bản PS4)

4 game bom xịt tệ nhất 2021, game thủ đừng phí tiền mua - Ảnh 1.

Sau khi ra mắt không thành công trên PS5, nhà sản xuất Gearbox đã phải chữa cháy bằng phiên bản trên PS4. Gearbox hy vọng động thái này sẽ cứu vãn được tình hình và gia tăng doanh cho trò chơi. Tuy nhiên, sự thật lại không màu hồng như tưởng tượng. Godfall vẫn vấp phải nhiều chỉ trích ở phiên bản mới.

"Godfall chậm chạp, chiến đấu quá phức tạp, cốt truyện mỏng như tờ giấy và nhiều vấn đề kỹ thuật khiến tựa game này trở thành điểm tối nhất trong bức tranh năm nay của làng game thế giới", cây bút của EGM kịch liệt phê phán với điểm số 40/100.

Biomutant

4 game bom xịt tệ nhất 2021, game thủ đừng phí tiền mua - Ảnh 2.

 Ra mắt vào giữa tháng 5, Biomutant đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá tiêu cực từ cộng đồng game thủ lẫn giới chuyên môn. Hầu hết đều cho rằng đây là một tựa game có chất lượng trung bình thấp, không xứng đáng với sự chờ đợi của game thủ trong thời gian qua.

Theo tất cả góc độ, trò chơi này quá tầm thường. Đây là một sự lãng phí nếu bạn là người chờ đợi trò chơi này hoãn hết lần này đến lần khác xong cuối cùng kết quả vẫn chẳng ra đâu. Không biết có phải do nhà sản xuất quá vội vàng ra mắt game hay không nhưng Biomutant thực sự không đạt nổi điểm trung bình.

Với thiết kế nhân vật tuyệt vời, một thế giới phong phú và đa dạng, cùng nhiều lựa chọn khi chiến đấu và tùy biến, Biomutant có rất nhiều cơ sở để xây dựng một game nhập vai hành động hàng đầu. Tuy nhiên, thực tế lại chỉ ra rất nhiều điểm yếu kém của trò chơi. Sự lặp đi lặp lại của gameplay cùng với đó là rất nhiều lỗi vặt trong suốt quá trình chơi đã khiến Biomutant rơi tự do.

Stronghold: Warlords

4 game bom xịt tệ nhất 2021, game thủ đừng phí tiền mua - Ảnh 3.

 Stronghold: Warlords thực sự không phải là một trò chơi tồi, nhưng cơ chế cổ hủ và các chiến dịch nhạt nhẽo khiến nó không thể nổi bật giữa một thị trường game chiến thuật đang rất đông đúc. Có cảm giác như trong nhiều phiên bản gần đây, series này không hề có bất cứ bước tiền nào. Sự thay đổi về nội dung chỉ mang tính chất bình cũ rượu mới.

Nếu bạn là một fan cuồng của dòng Stronghold thì hãy mua và trải nghiệm phiên bản mới này. Nếu bạn là một game thủ hoàn toàn mới, tôi khuyên nên hãy chơi các phiên bản cũ trước đó thay vì bỏ tiền khá lớn để mua Warlords.

Dungeons & Dragons: Dark Alliance

4 game bom xịt tệ nhất 2021, game thủ đừng phí tiền mua - Ảnh 4.

 Dũ đã cố gắng tìm ra điểm mạnh của Dark Alliance nhưng thật sự tựa game này không có nhiều điểm nổi bật để cứu vớt một bom xịt. Việc thiếu sự phát triển nhân vật, cốt truyện hoặc xây dựng thế giới có thể sẽ khiến những người hâm mộ D&D lâu năm cũng phải quay lưng.

Việc thiếu kỹ thuật trau chuốt, cấu trúc lặp đi lặp lại và hệ thống chiến lợi phẩm không thú vị chắc chắn sẽ không làm thỏa mãn cả những người chơi cũ và mới. Hy vọng rằng theo thời gian, các bản vá lỗi và nội dung bổ sung có thể cải thiện trải nghiệm và biến nó trở thành trò chơi tốt hơn trong tương lai.