Marvel's Guardians of The Galaxy đã có mặt trên Steam, hé lộ phát hành trong tháng sau

Marvel's Guardians of The Galaxy đã sẵn sàng lên kệ.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng ngày ra mắt chính thức của bom tấn siêu anh hùng Marvel's Guardians of The Galaxy cũng đã được tiết lộ. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng vào ngày 26/10/2021.

Marvels Guardians of The Galaxy đã có mặt trên Steam, hé lộ phát hành trong tháng sau - Ảnh 1.

Với phiên bản trên PC, Marvel's Guardians of The Galaxy hiện đã có mặt trên Steam. Là một game bom tấn AAA, giá của trò chơi này đương nhiên không hề rẻ. Để có thể tham gia hành trình khám phá vũ trụ của Vệ Binh Dải Ngân Hà, game thủ sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 1,5 triệu đồng (cho bản tiêu chuẩn) và 1,8 triệu đồng (cho Deluve Edition).

Marvel's Guardians of the Galaxy - PlayStation Showcase 2021 Trailer

Được biết, Marvel's Guardians of The Galaxy là dự án game siêu anh hùng mới nhất của Square Enix. Trò chơi là một tựa game phi tuyến tính, vì thế người chơi có thể thoải mái lựa chọn các quyết định để dẫn game đi theo nhiều hướng khác nhau.

Đúng như tên gọi của mình, Guardians of The Galaxy kể về câu chuyện của những đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, tương tự như những gì các bạn được thấy trong phiên bản điện ảnh. Khởi đầu game, người chơi sẽ vào vai Peter Quill (hay còn được gọi là Starlord). Trò chơi lấy bối cảnh 1 năm sau khi đội được tập hợp đầy đủ.

Marvels Guardians of The Galaxy đã có mặt trên Steam, hé lộ phát hành trong tháng sau - Ảnh 3.

Hiện cấu hình yêu cầu của game chưa được tiết lộ. Tuy nhiên qua những hình ảnh tuyệt đẹp trên trailer, dự kiến cấu hình của game sẽ không phải dạng vừa. Game thủ nên cân nhắc chuẩn bị PC tốt hoặc nâng cấp cấu hình nếu muốn chơi được Marvel's Guardians of The Galaxy.