Warframe lập kỷ lục người chơi mới với cập nhật thế giới mở Fortuna

Warframe đang có những thành công vượt bậc trong thời gian gần đây.

Số lượng người chơi Warframe lại tăng lên một lần nữa nhờ sự ra mắt của bản mở rộng Fortuna. Cập nhật thế giới mở mới nhất cho tựa game bắn súng miễn phí này đã thu hút một lượng lớn các game thủ mới, cũng như người cũ trở lại. Chính vì thế, Warframe vừa đạt được số lượng người chơi đồng thời cao nhất từ trước đến nay là 131,766. Không tệ cho một trò chơi đã 5 năm tuổi đến từ nhà sản xuất không mấy tiếng tăm.

Warframe đạt kỷ lục người chơi mới với cập nhật Fortuna

Cần lưu ý đây vẫn chưa thực sự phản ánh bức tranh toàn cảnh. Vì con số này chỉ mới tính riêng người chơi trên Steam, chứ chưa bao gồm những game thủ vẫn chọn gắn bó với trình khởi chạy riêng của trò chơi, cũng như trên PS4 và Xbox One.

Warframe đạt kỷ lục người chơi mới với cập nhật Fortuna

Nhìn chung, số người chơi đã bắt đầu tăng sau màn ra mắt của Fortuna vào hôm qua, và đạt đỉnh điểm vào sáng sớm hôm nay, ít hơn 24 giờ sau khi bản mở rộng phát hành. Chúng ta có thể sẽ còn thấy những đỉnh cao hơn vào cuối tuần, khi mọi người có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Warframe đạt kỷ lục người chơi mới với cập nhật Fortuna

Bạn có thể xem những con số phát triển cho chính mình trên Steam Charts. Đỉnh trước của Warframe không thua kém xa so với đợt này. Vào tháng 6, nhân dịp phát hành cập nhật Sacrifice, Warframe đã đạt đến 129.002 người chơi đồng thời. Bước nhảy đầu tiên trên mốc 100k đến vào tháng 10 năm 2017, khi bản update thế giới mở Plains of Eidolon khởi động.

Warframe đạt kỷ lục người chơi mới với cập nhật Fortuna

Đầu năm nay, nhà phát triển Digital Extremes đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ năm của Warframe bằng cách thông báo số lượng người chơi đã đăng ký trải nghiệm tựa game. Cụ thể thì từ tháng 3 năm 2013 đến tháng 3 năm 2018, có khoảng 38.083.936 người đã đăng ký trên PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo PCGamesN