Warzone xuất hiện bug giúp người chơi có thể giành chiến thắng chỉ bằng việc ở trong Gulag

Có lẽ chính bởi việc mới được ra mắt và là một trò chơi khá phực tạp, Warzone gần đây đã liên tục chứng kiến một số lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Có thể nói, Gulag chính là một trong những điểm nổi bật của Warzone khi so sánh với các tựa game Battle Royale khác. Theo đó, địa điểm này sẽ giúp người chơi có thêm một cơ hội để quay trở lại trò chơi nếu chẳng may bị hạ gục. Cụ thể, người chơi ngã xuống sẽ được đưa đến Gulag để có màn solo 1v1 với một player khác.

Nếu giành được chiến thắng, họ được quay trở lại chiến trường trong khi nếu thua, đây sẽ chính là dấu chấm hết cho game đấu đó. Và bên cạnh tính năng này, có vẻ như Gulag lại đang gặp phải một bug lạ khi mà mới đây, một người chơi lại được freewin khi mắc kẹt tại chính khu vực này.

Gulag xuất hiện bug khiến người chơi bị mắc kẹt tại đây cho đến khi game đấu kết thúc

Cụ thể trong một trận đấu Warzone mới đây, Redditor "Brittn64" đang chờ tại Gulag trong khi lobby của anh cũng chỉ còn đúng 5 player cuối cùng. Và trong lúc đồng hồ đếm ngược bị kẹt lại tại 0s, thì các bo đang ngày càng thu hẹp lại và không còn bất kỳ một vị trí an toàn nào trên bản đồ nữa.

Nhận ra có thể chiến thắng được cả trận đấu mà chẳng phải làm gì thêm, các đồng đội của Brittn64 bắt đầu cười và cùng nhau chia sẻ chiến thắng "đầy khó đỡ" này. "Đây là thứ tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng chứng kiến trong Warzone" - một player chia sẻ trong đoạn video.

Đoạn video được Brittn64 đăng tải trên diễn đàn Reddit gần đây

Với việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính công bằng của trò chơi, có thể nói Gulag hiện đang gặp phải một vấn đề lớn và Infinity Ward chắc chắn sẽ phải nhanh chóng có sự chỉnh sửa kịp thời của mình. Và mặc dù chưa có thông báo chính thức nào nhưng việc nhà phát triển Warzone loại bỏ lỗi này chắc chắn sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.